Headlines News :
Home » » โคลหล่อแฮปปี้หากได้ย้ายซบลีลล์ถาวร

โคลหล่อแฮปปี้หากได้ย้ายซบลีลล์ถาวร

Written By SPORT WORLD on Saturday, October 1, 2011 | 12:27 PM

        โจ โคล ปีกตัวจี๊ดของ ลีลล์ ที่ยืมตัวมาจาก ลิเวอร์พูล เผย ตอนนี้สุดตื่นเต้นกับการได้เล่นให้ยอดทีมเมืองน้ำหอม เพราะมีโอกาสคว้าแชมป์ระดับประเทศอีกครั้ง และยังได้เล่นในฟุตบอลถ้วยใหญ่ของสโมสรยุโรปอีกด้วย พร้อมแย้ม หากได้ย้ายมาร่วมเล่นกับแชมป์ลีก เอิง ปีก่อน แบบถาวรคงเป็นเรื่องที่น่ายินดี เพราะทั้งตนและทีมต่างแฮปปี้


        โจ โคล
ปีกชาวอังกฤษของ ลีลล์ ทีมแกร่งแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ยอมรับว่า ตอนนี้ตนมีความสุขกับการได้เล่นให้กับแชมป์ลีกน้ำหอม ฤดูกาลก่อน ชี้หากได้ย้ายมาร่วมทีมของ รูดี้ การ์เซีย เป็นการถาวร หลังจากหมดสัญญายืมตัวจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คงเป็นเรื่องที่สุดยอดจริงๆ 

        ปีกวัย 29 ปี ซึ่งย้ายจาก "หงส์แดง" มาเล่นกับ ลีลล์ แบบยืมตัว กล่าวกับ เลกิ๊ป สื่อแดนน้ำหอมว่า "ผมได้พูดกับ รูดี้ การ์เซีย เทรนเนอร์ และเขาก็มีปรัชญาการเล่นเกมแบบเดียวกับผม เพราะงั้นผมถึงอยากมาอยู่ที่นี่จริงๆ คุณต้องเลือกอะไรบางอย่างให้ชีวิตของคุณเอง และมันไม่ใช่ทางเลือกที่ง่ายที่สุดสำหรับผมแน่นอน"

        "ทางเลือกที่ง่ายของผมคือ อาจอยู่ในลอนดอน หรือไม่ก็อังกฤษ แต่ตอนนี้ผมรู้สึกตื่นเต้นจริงๆ เราได้แข่งเพื่อคว้าแชมป์ระดับประเทศ และผมยังได้ลงเล่นในรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย และทีมนี้เป็นทีมคนหนุ่มที่เต็มไปด้วยเหล่าบุคคลที่ยอดเยี่ยม และเล่นฟุตบอลได้ดีจริงๆ ซึ่งการได้เล่นในต่างแดน ก็เป็นสิ่งที่ผมฝันมาตลอดอีกด้วย"

        "ผมจะอยู่กับ ลีลล์ ต่อไปในฤดูกาลหน้าหรือไม่น่ะเหรอ? เรื่องนั้นก็เป็นไปได้ พวกเขามีความสุขกับผม และผมก็เป็นเหมือนกัน เพราะงั้นทำไมจะไม่ได้ล่ะ? เราเริ่มเข้าใจกันและกันแล้ว ผมรักที่จะเล่นที่นี่ และหวังว่าจะประสบความสำเร็จเพื่อทุกๆ คน" โคล ร่ายยาว

        นอกจากนี้ อดีตผู้เล่นของ เชลซี ยังเชื่ออีกด้วยว่า แข้งชาวอังกฤษจะได้รับประโยชน์แน่นอน จากการย้ายไปเล่นในต่างประเทศ และได้รับประสบการณ์จากสไตล์การเล่นที่แตกต่างออกไ

        "ผู้เล่นชาวอังกฤษจะได้ประสบการณ์กับการเล่นต่างประเทศ เพื่อที่จะเพิ่มคุณค่าให้ทีมชาติของเราได้มากขึ้น ในอิตาลี ฝรั่งเศส หรือสเปน มีการเล่นสไตล์ละตินที่มากกว่าในอังกฤษ ผมว่า พรีเมียร์ลีก ไม่ใช่การแข่งขันที่ดีที่สุด เป็นแค่ลีกที่มีความแตกต่าง และพิเศษจากที่อื่นเท่านั้น ซึ่งบางคนก็บอกผมว่า ผมคิดถูกแล้วที่ย้ายมาเล่นต่างประเทศ" ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ระบุ

สมัครสมาชิก12BETวันนี้รับโบนัสวันนี้!!
รหัสรับโบนัส 12TH11100 ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท!
รหัสรับโบนัส 12B33ฟรีโบนัส 33% สูงสุดถึง 10,050บาท!
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Total Pageviews

คลิ๊กแบนเนอร์วันละครั้งแทนคำขอบคุณสิคะ

ติดตามอัพเดท ข่าวลีกเอิงฝรั่งเศส ไฮไลท์ฟุตบอลลีกเอิงฝรั่งเศส สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส(FFF) สโมสรในลีกเอิงฝรั่งเศส วิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิงฝรั่งเศส ฟุตบอลเฟร้นช์คัพ ผลและโปรแกรมการแข่งขันลีกเอิงฝรั่งเศส ได้ที่นี่ทุกวัน!
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ลีกเอิงฝรั่งเศส France Ligue 1 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger