Headlines News :
Home » » แทร็ปซูฮกยักษ์เขียวใจแกร่งเชือดอาร์เมเนียหวิว

แทร็ปซูฮกยักษ์เขียวใจแกร่งเชือดอาร์เมเนียหวิว

Written By SPORT WORLD on Wednesday, October 12, 2011 | 11:58 AM



        โจวานนี่ ตราปัตโตนี่ กุนซือขรัวเฒ่า "ยักษ์เขียว" ไอร์แลนด์ สดุดีลูกทีมรวบรวมใจเป็นหนึ่ง ก่อนเชือด อาร์เมเนีย 2-1 คว้ารองจ่าฝูงศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือก กลุ่มบี ได้สำเร็จ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา รับคู่แข่งเล่นได้ดีกว่าจริงๆในเกมนี้ ทำให้ต้องออกแรงหนัก พร้อมทำใจไม่ว่าจะต้องดวลกับใครในเกมเพลย์ออฟ ก็ล้วนเป็นเกมหนักทั้งนั้น


     โจวานนี่ ตราปัตโตนี่ ผู้จัดการทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ ออกโรงยกย่องสภาพจิตใจอันแข็งแกร่งของลูกทีมในเกมชนะ อาร์เมเนีย 2-1 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบคัดเลือก กลุ่มบี เมื่อวันอังคารที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมา
 
     เกมนี้อาร์เมเนีย ตกเป็นรองตั้งแต่ต้นเกมเมื่อโรมัน เบเรซอฟสกี้ นายประตูถูกไล่ออกตั้งแต่นาทีที่ 27 ก่อนที่พวกเขาจะตกเป็นฝ่ายตามหลังเมื่อวาเลรี่ อเล็กซานยาน ทำเข้าประตูตัวเองนาทีที่ 43 หลังจากนั้นขุนพล "ยักษ์เขียว" ได้ประตูนำ 2-0 จากการยิงของริชาร์ด ดันน์ กองหลังจอมแกร่งในนาทีที่ 59 อย่างไรก็ตาม เฮนริค คิตาร์ยาน ทำประตูตีตื้นให้ทีมเยือนได้สำเร็จนาทีที่ 62
 
     กุนซือชาวอิตาเลี่ยน กล่าวผ่านสถานีโทรทัศน์สกาย สปอร์ตส์ หลังพาทีมจบด้วยตำแหน่งรองแชมป์กลุ่ม บี ว่า "พวกเราเจอกับทีมที่ยอดเยี่ยม มันเป็นเพียงแค่ทัศนคติ สภาพจิตใจ และการนำระบบไปใช้ของเราที่ทำให้เราชนะเกมนี้ เพราะในครึ่งแรกนั้น พวกเราเจอปัญหามากๆ"
 
     "อาร์เมเนีย เล่นได้ดีมากๆในครึ่งแรก และมันยากเหลือเกินที่จะควบคุมเกมเอาไว้ พวกเขาครองบอลมากกว่า ใช่ พวกเขาเล่นได้ดีกว่าเรา แต่ผมจำไม่ได้เหมือนกันว่าเราต้องมีช่วงเวลายากลำบากอะไร"
 
     พร้อมกันนี้ "อิล แทร็ป" ยังกล่าวว่าลูกทีมต้องยอมรับให้ได้ไม่ว่าจะดวลแข้งกับทีมใด ในการจับสลากประกบคู่เพลย์ออฟ วันพฤหัสบดีที่ 13 ตุลาคมนี้ โดยมีอันดับ 2 ของกลุ่มอื่นที่ผ่านเข้ามาอย่างตุรกี, เอสโตเนีย, บอสเนีย, โครเอเชีย, มอนเตเนโกร, โปรตุเกส และสาธารณรัฐเช็ก เพื่อหา 4 ทีมเข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายที่โปแลนด์ และยูเครน ปีหน้า
 
     "ทีมอันดับ 2 ของกลุ่มทุกทีมมีความสำคัญทั้งนั้น เราต้องยอมรับให้ได้ว่าไม่ว่าจะเจอกับทีมไหน ทีมแรก และทีมที่ 2 บนตารางล้วนเป็นทีมชั้นยอด แต่ผมคิดว่ามันคงเป็นการดีกว่าที่จะได้เล่นเกมแรกนอกบ้าน และเล่นเกมที่ 2 ในบ้าน เราได้ทำงานไปเพียง 50 เปอร์เซ็นต์ เพราะตอนนี้คือรอบเพลย์ออฟ"
 
     เมื่อถูกถามว่าพลพรรคลูกหนังไอริช ต้องเล่นให้ดีกว่าเดิมในการเตะเพลย์ออฟหรือเปล่า ตราปัตโตนี่ ตอบว่า "คู่แข่งทุกทีมไม่เหมือนกัน บางทีทีมต่อไปอาจไม่ดีเท่ากับอาร์เมเนีย ก็เป็นได้"
 
     สิ่งเดียวที่อดีตเทรนเนอร์ยูเวนตุส และบาเยิร์น มิวนิค ผิดหวังคือใบแดงของเควิน ดอยล์ ดาวยิงตัวเก่งจากวูล์ฟแฮมป์ตัน ซึ่งจะทำให้เขาไม่สามารถลงสนามล่าตาข่ายในเกมหน้าได้ "ผมอยากกลับไปดูอีกครั้ง ผมถามผู้กำกับเส้นทันทีในจังหวะนั้น และเขาบอกว่า เขาใช้ข้อศอก แต่นั้นไม่ใช่เควิน ดอยล์"




     ขณะที่วาร์ดาน มินาสยาน กุนซืออาร์เมเนีย กล่าวเพียงสั้นๆว่า "ขอแสดงความยินดีกับไอร์แลนด์ ผมหวังว่าพวกเขาจะโชคดีในรอบเพลย์ออฟ พวกเขาเป็นทีมที่ดีมากๆ แต่ผมก็ภูมิใจในทีมของตัวเอง เราทำงานกันได้เยี่ยมจริงๆ เราสามารถภาคภูมิใจได้"


โบนัสสุดพิเศษเพื่อแฟนเทนนิส   SHANGAHI ROLEX MASTER 2011 9-16 ตุลาคมนี้  ทุกบิลเดิมพัน รับเงินคืน 0.3 %
((สมาชิกที่เคย รับโบนัสคืนเงิน 0.1 % การคิดเงินจะคิดให้เอง เพียงกดล่นเทนนิสในรายการ SHANGAHI ROLEX MASTER ระบบจะคิดเงินและเครดิตเพิ่มจาก 0.1 เป็น 0.3 เปอร์เซ็นต์ทันที  สำหรับสมาชิืกใหม่หรือไม่เคยรับโบนัสคืนเงิน 0.1 %ส่งอีเมลด้วยอีเมลที่สมัครเป็นสมาชิกกับเรา โดยระบุยูสเซอร์,เบอร์โทร เข้ามาที่ promo@12csd.com  ))




สนจัยสมัครเล่นกับเราได้ที่แบนเนอร์ข้างล่างนะค่ะ


Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Total Pageviews

คลิ๊กแบนเนอร์วันละครั้งแทนคำขอบคุณสิคะ

ติดตามอัพเดท ข่าวลีกเอิงฝรั่งเศส ไฮไลท์ฟุตบอลลีกเอิงฝรั่งเศส สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส(FFF) สโมสรในลีกเอิงฝรั่งเศส วิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิงฝรั่งเศส ฟุตบอลเฟร้นช์คัพ ผลและโปรแกรมการแข่งขันลีกเอิงฝรั่งเศส ได้ที่นี่ทุกวัน!
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ลีกเอิงฝรั่งเศส France Ligue 1 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger