Headlines News :
Home » » ข่าวฟุตบอลลีกเอิงฝรั่่งเศส - โออาโร่รับแฮปปี้ยิงประตูเซฟแต้มเปแอสเช 12BET 27/02/2555

ข่าวฟุตบอลลีกเอิงฝรั่่งเศส - โออาโร่รับแฮปปี้ยิงประตูเซฟแต้มเปแอสเช 12BET 27/02/2555

Written By SPORT WORLD on Monday, February 27, 2012 | 11:25 AM



        กีโยม โออาโร่ กองหน้าเลือดน้ำหอมของ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เผยรู้สึกดีที่ได้ทำประตูช่วยให้ต้นสังกัดบุกเสมอ โอลิมปิก ลียง แบบสุดมัน 4-4 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ก็ยืนยันว่าพวกเขาต้องทำผลงานให้ดีขึ้นกว่านี้ โดยเฉพาะในแนวรับที่เสียประตูมากเกินควร       





        กีโยม โออาโร่ หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีศึกลีก เอิง ออกมาเปิดเผยว่ารู้สึกมีความสุขมากที่ยิงประตูสุดสำคัญในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ช่วยให้ต้นสังกัดบุกเสมอ โอลิมปิก ลียง แบบสุดระทึก 4-4 ที่สนามสต๊าด เดอ แชร์กล็องด์ เมื่อวันเสาร์ที่ 25 ก.พ. ที่ผ่านมา        โออาโร่ ออกมากล่าวหลังจบเกมว่า "เรามีความรู้สึกที่ทั้งดี และร้าย เพราะเราไม่ควรที่จะเสียประตูมากมายเช่นนี้ มันเป็น 1 คะแนนที่ดี แต่เราต้องทำผลงานให้ดีขึ้นกว่านี้ เราเคยนำเป็นจ่าฝูงก่อนเกมนี้แต่ก็ต้องเสียมันไปในที่สุด แต่มันเป็นเรื่องดีที่ผมยิงประตูได้ และเราจะรอดูคู่แข่งของเราต่อไป เราไม่สามารถสร้างความผิดพลาดได้อีกแล้ว ถึงแม้ว่าเส้นทางลุ้นแชมป์จะยังเหลืออีกยาวไกล"       





          ทางด้าน จอห์น อูตาก้า หัวหอกตัวเก่งของ มงต์เปลลิเย่ร์ ออกมากล่าวหลังพาต้นสังกัดคว้าชัยเหนือ บอร์กโดซ์ 1-0 ทำให้แซงปารีสฯ ขึ้นไปเป็นจ่าฝูงศึกลีก เอิง ได้สำเร็จว่า "เราเก็บชัยชนะอันยอดเยี่ยมที่ผมจะนำไปชื่นชมได้สำเร็จ เราเล่นได้ดีกันทั้งทีม เรารู้ว่ามันไม่ใช่เกมที่ง่ายเลยในการเจอกับ บอร์กโดซ์ พวกเขาเป็นทีมที่ดี มันไม่ใช่เรื่องง่ายในการเจาะแนวรับของพวกเขาเลย"        ทางด้าน เรอเน่ ชิราร์ เทรนเนอร์มงต์เปลลิเย่ร์ เชื่อว่าลูกทีมของตนมีโอกาสลุ้นแชมป์ไปจนถึงเกมสุดท้ายของซีซั่นแน่นอน "ผมภูมิในในนักเตะของผม เราสามารถที่จะเชื่อมั่นในตัวเองไปจนจบฤดูกาลนี้ได้"

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Total Pageviews

คลิ๊กแบนเนอร์วันละครั้งแทนคำขอบคุณสิคะ

ติดตามอัพเดท ข่าวลีกเอิงฝรั่งเศส ไฮไลท์ฟุตบอลลีกเอิงฝรั่งเศส สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส(FFF) สโมสรในลีกเอิงฝรั่งเศส วิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิงฝรั่งเศส ฟุตบอลเฟร้นช์คัพ ผลและโปรแกรมการแข่งขันลีกเอิงฝรั่งเศส ได้ที่นี่ทุกวัน!
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ลีกเอิงฝรั่งเศส France Ligue 1 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger