Headlines News :
Home » , » ข่าวลีกเอิง ยูทากาโคตรแฮปปี้พาต้นสังกัดลุ้นแชมป์ลีก 12bet 12/03/2555

ข่าวลีกเอิง ยูทากาโคตรแฮปปี้พาต้นสังกัดลุ้นแชมป์ลีก 12bet 12/03/2555

Written By SPORT WORLD on Monday, March 12, 2012 | 8:48 AM



จอห์น ยูทากา ปีกชาวไนจีเรียของ มงต์เปลลิเยร์ ออกอาการปลื้มสุดฤทธิ์ หลังพาต้นสังกัดบินสูงขึ้นมานั่งแท่น รองจ่าฝูง ลีกเอิง ในเวลานี้ 


อดีตปีกของพอร์ทสมัธ ผนึกกำลังร่วมกับโอลิเวียร์ ชิรูด์ กองหน้าเลือดน้ำหอม ช่วยให้มงเปลลิเยร์ ขึ้นมามีลุ้นแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ ณ ตอนนี้ พวกเขามีแต้มในมือแล้ว 57 เป็นรองปารีส แซงต์ แชร์กแมง จ่าฝู.เพียงคะแนนเดียวเท่านั้น 


"ผมโคตรจะมีความสุขกับฤดูกาลนี้เลยล่ะครับ และพวกเราจะพยายามไปให้ถึงตำแหน่งแชมป์" ยูทากาที่เพิ่งทำสองประตูให้ทีมเอาชนะบอร์กโดซ์ได้กล่าว


"ผมแฮปปี้ที่ทำประตูได้เหมือนกับที่ทีมให้โอกาสกับผม จากที่ผืดหวังจากการย้ายออกจากพอร์ทสมัธมา แต่ผมก็ติดตามปอมปีย์อยู่เสมอนะ"


"เรามีทีมที่ดีแต่มันน่าผิดหวัง เรามีคานู,บัวเต็ง และดินดาน แต่ทุกอย่างก็ไม่เป็นอย่างที่หวังไว้" ยูทาการำลึกถึงครั้งอยู่กับปอมปีย์


"มันน่าผิดหวัง แต่ว่าตอนนี้ผมกำลังสนุกอยู่ที่นี่ ผมหวังว่ามันจะเป็นแบบนี้ไปจนจบฤดูกาล"
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Total Pageviews

คลิ๊กแบนเนอร์วันละครั้งแทนคำขอบคุณสิคะ

ติดตามอัพเดท ข่าวลีกเอิงฝรั่งเศส ไฮไลท์ฟุตบอลลีกเอิงฝรั่งเศส สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส(FFF) สโมสรในลีกเอิงฝรั่งเศส วิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิงฝรั่งเศส ฟุตบอลเฟร้นช์คัพ ผลและโปรแกรมการแข่งขันลีกเอิงฝรั่งเศส ได้ที่นี่ทุกวัน!
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ลีกเอิงฝรั่งเศส France Ligue 1 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger