Headlines News :
Home » , » ข่าวฟุตบอลลีกเอิง ชิรูด์เปรยขอฝากชื่อกับลีกเอิงก่อนย้ายหวดพรีเมียร์ 12bet 09/04/2555

ข่าวฟุตบอลลีกเอิง ชิรูด์เปรยขอฝากชื่อกับลีกเอิงก่อนย้ายหวดพรีเมียร์ 12bet 09/04/2555

Written By SPORT WORLD on Monday, April 9, 2012 | 3:53 AM



โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกรฟอร์มฮอตของมงต์เปลลิเย่ร์ จ่าฝูงลีกเอิง เผยถ้าม๊โอกาสคงไม่ปฎิเสธการย้ายไปเล่นในอังกฤษ แต่ก็ขอให้เป็นหลังจากพาต้นสังกัดคว้าแชมป์ลีก และได้ไปเล่นฟุตบอลยุโรปเสียก่อน


ชิรูด์ ยอมรับว่า อยากย้ายออกไปหาความท้าทายใหม่ในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่ก่อนจะถึงวันนี้น เขาต้องการทิ้งทวนด้วยผลงานพาต้นสังกัดลุ้นคว้าแชมป์ลีก และตั๋วไปลุย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้เสียก่อน

ดาวเตะเลือดน้ำหอมย้ายจาก ตูร์ มาอยู่กับ มงต์เปลลิเย่ร์ หลังกุนซือ เรเน่  ชิราร์ กล่อมเขาว่า นี่จะเป็นการย้ายทีมที่ถูกต้องของเขา โดยในฤดูกาลนี้เจ้าตัวทำทางให้เพื่อนยิงได้ 7 ครั้ง ซัดไปแล้ว 22 ประตูจาก 33 เกม ขึ้นเป็นดาวซัลโวลีกน้ำหอมเรียบร้อย

อย่างไรก็ตาม ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ บอกว่า ยังไงเขาก็ชอบลีกผู้ดี และฝันอยากย้ายไปเล่นที่นั่นสักครั้งก่อนแขวนเกือก โดยกล่าวว่า "ผมอยากทิ้งผลงานเอาไว้ในลีก เอิง ผมอยากให้วันหนึ่งมีผู้คนพูดถึงผมว่า "อ๋อ ฉันจำ ชิรูด์ ได้ เขาเป็นคนพามงต์เปลลิเย่ร์ ไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไง"

"ผมตั้งใจเล่นเพื่อทิ้งอะไรบางอย่างที่สำคัญไว้ เพื่อคนรอบตัวผมได้ภาคภูมิใจ ผมจึงพยายามสร้างชื่อให้ตัวเองเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดใน ลีก เอิง ทำไมผมถึงเลือก มงต์เปลลิเย่ร์ ? ผมรับฟังความเห็นของเอเยนต์ และคนรอบตัวผม พวกเขาบอกว่าให้เล่นในลีกเอิง ก่อน อย่างไรก็ตาม ผมก็ยังหลงไหลในลีกอังกฤษ แต่ต้องพักเรื่องนั้นเอาไว้ก่อน" แข้งเฟร้นช์แมนระบุ 
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Total Pageviews

คลิ๊กแบนเนอร์วันละครั้งแทนคำขอบคุณสิคะ

ติดตามอัพเดท ข่าวลีกเอิงฝรั่งเศส ไฮไลท์ฟุตบอลลีกเอิงฝรั่งเศส สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส(FFF) สโมสรในลีกเอิงฝรั่งเศส วิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิงฝรั่งเศส ฟุตบอลเฟร้นช์คัพ ผลและโปรแกรมการแข่งขันลีกเอิงฝรั่งเศส ได้ที่นี่ทุกวัน!
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ลีกเอิงฝรั่งเศส France Ligue 1 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger