Headlines News :
Home » , » ข่าวฟุตบอลลีกเอิง เรมี่ยันไม่ทิ้งโอแอ็มไปไหนหลังจบซีซั่น 12bet 20/04/2555

ข่าวฟุตบอลลีกเอิง เรมี่ยันไม่ทิ้งโอแอ็มไปไหนหลังจบซีซั่น 12bet 20/04/2555

Written By SPORT WORLD on Friday, April 20, 2012 | 12:24 AM



โลอิก เรมี่ กองหน้าความเร็วสูง ของ โอลิมปิก มาร์กเซย ออกมายืนยันชัดเจนว่าไม่มีความต้องการที่จะย้ายไปร่วมทัพ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้


เรมี่  ออกมายืนยันว่าไม่มีความคิดที่จะอำลาทัพ "โอแอ็ม" ในช่วงปิดฤดูกาลนี้แต่อย่างใด ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะตกเป็นข่าวหนาหูว่าอาจจะได้ย้ายไปค้าแข้งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในศึกพรีเมียร์ลีก ก็ตาม

สเปอร์ส เคยยื่นข้อเสนอเพื่อดึงตัว โลอิก มาแล้วเมื่อช่วงเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา ทว่าไม่ประสบความสำเร็จ แต่ก็เป็นที่เชื่อกันว่าพวกเขาจะยังไม่ลดละความพยายามต่อไปในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ ดาวยิงวัย 25 ปี ยืนยันชัดเจนว่าจะขอปักหลักค้าแข้งในถิ่น สต๊าด เวโลโดรม ต่อไป

"เมื่อตลาดนักเตะช่วงหน้าหนาวที่ผ่านมา มันเป็นเรื่องยากเพราะเรามีนักเตะไม่พอ ผมรู้ว่า ท็อตแน่ม ยังสนใจผมอยู่ แต่มันไม่อยู่ในความคิดผมเลย ถึงแม้ว่าทางต้นสังกัดต้องการที่จะรักษาสมดุลทางการเงินด้วยการปล่อยนักเตะที่พวกเขาคิดว่าจะหากำไรเข้าสู่สโมสรได้ก็ตาม แฟนบอลคิดว่ามันเป็นที่ตัวนักเตะที่อยากย้ายทีมทำให้ผู้อำนวยการสโมสรต้องขาย แต่มันไม่ใช่กับผม ความคิดของผมอยู่ที่นี่ และผมจะกลับไปซ้อมที่สโมสร"

"แล้วเราจะเห็นกันว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นหลังจากนี้ มีอะไรมากมายที่ต้องนำมาคิดพิจารณาอย่างถี่ถ้วน มันเร็วเกินไปที่จะพูดถึงเรื่องย้ายทีม มันเป็นเรื่องที่มีเหตุผลสำหรับผมในการอยู่ที่นี่ต่อไปในฤดูกาลหน้า ผมยังเหลือสัญญากับทีมอีกตั้ง 3 ปี"

ถึงแม้ว่าจะเพิ่งคว้าแชมป์เฟร้นช์ลีกคัพด้วยชัยชนะ 1-0 เหนือ โอลิมปิก ลียง เมื่อวันเสาร์ที่ 14 เม.ย. ที่ผ่านมา แต่ มาร์กเซย กลับทำผลงานในลีกได้อย่างย่ำแย่จนหล่นไปรั้งอันดับ 10 บนตาราง ทำให้ความหวังที่จะไปร่วมเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หมดสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเป็นเหตุให้อนาคตของ ดีดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ เทรนเนอร์เลือดน้ำหอม ในถิ่น สต๊าด เวโลโดรม เริ่มจะไม่แน่นอนเสียแล้ว

อย่างไรก็ดี เรมี่ ยืนยันว่าตนจะขอเล่นกับต้นสังกัดต่อไป ถึงแม้ว่า กุนซือวัย 43 ปี จะไม่อยู่ในตำแหน่งในซีซั่นหน้าก็ตาม "เราทุกคนต่างมีเป้าหมายของตนเอง ถ้าโค้ชคิดว่าเขาควรจะย้ายไปทีมอื่น มันก็เป็นเรื่องดีสำหรับเขา ผมจะทำหน้าที่ของผมต่อไป และเราจะเห็นว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นต่อไป" 
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Total Pageviews

คลิ๊กแบนเนอร์วันละครั้งแทนคำขอบคุณสิคะ

ติดตามอัพเดท ข่าวลีกเอิงฝรั่งเศส ไฮไลท์ฟุตบอลลีกเอิงฝรั่งเศส สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส(FFF) สโมสรในลีกเอิงฝรั่งเศส วิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิงฝรั่งเศส ฟุตบอลเฟร้นช์คัพ ผลและโปรแกรมการแข่งขันลีกเอิงฝรั่งเศส ได้ที่นี่ทุกวัน!
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ลีกเอิงฝรั่งเศส France Ligue 1 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger