Headlines News :
Home » , , , , » ข่าวฟุตบอลลีกเอิง กุนซือลีลล์เผยทีมกำลังหาตัวแทนเดบูชี่ที่ส่อชิ่งชัวร์ 12bet 30/06/2555

ข่าวฟุตบอลลีกเอิง กุนซือลีลล์เผยทีมกำลังหาตัวแทนเดบูชี่ที่ส่อชิ่งชัวร์ 12bet 30/06/2555

Written By SPORT WORLD on Saturday, June 30, 2012 | 2:09 PM



รูดี้ การ์เซีย กุนซือสโมสร ลีลล์ยอมรับว่ามาติเยอ เดบูชี่แบ๊คขวาดีกรี ทีมชาติฝรั่งเศส เตรียมตัวย้ายออกจากทีมแน่ๆในซัมเมอร์นี้ แย้มต้องหาตัวแทนให้ได้ และขายได้ราคาเท่านั้นถึงจะยอมปล่อยตัว

ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสนั้นออกมาบอกก่อนหน้านี้แล้วว่าอยากจะย้ายออกไปค้าแข้งนอกประเทศดูแต่ก็ขอพิจารณาทางเลือกของเขาภายหลังจากจบศึกยูโรไป

ตอนนี้"ตราไก่"เดินทางกลับสู่ประเทศแล้วและการ์เซียก็ยืนยันว่าเดบูชี่ต้องการย้ายจริงโดยมีนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, เชลซีและอินเตอร์ มิลานเป็นสองทีมที่ขับเคี่ยวกันอยู่แต่ทั้งนี้ก็ต้องหาตัวแทนมาให้ได้ก่อน

"มาติเยออยากจะไป"การ์เซียยืนยันผ่าน อาร์เอ็มซี 


"แต่เราก็ไม่ได้วางแผนเผื่อเขาจะย้ายออก เขาจะไม่ได้ย้ายจนกว่าผมจะหาตัวแทนในระดับเดียวกันได้"

"และเขาก็เล่นให้ทีมชาติแล้ว เขามีราคานะ เราต้องดึงนักเตะทางฝั่งขวาเข้ามาในระดับเดียวกันและนั่นก็ต้องการเงินจำนวนมากด้วย หากเราหาได้ก็ต้องมีค่าใช้จ่ายและเราก็ต้องจ่าย"

"มาติเยอเป็นหนึ่งในนักเตะหัวแถวของผม หนึ่งในนักเตะรุ่นใหญ่ของผมและเขาเป็นตัวอย่างที่น่าเดินตาม"

"ผมเข้าใจความต้องการจะย้ายออกของเขา แต่เราต้องหาตัวแทนก่อน หน้าที่ของผมไม่ได้มาทำให้ทีมต้องอยู่ในสถานการณ์ลำบาก"
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Total Pageviews

คลิ๊กแบนเนอร์วันละครั้งแทนคำขอบคุณสิคะ

ติดตามอัพเดท ข่าวลีกเอิงฝรั่งเศส ไฮไลท์ฟุตบอลลีกเอิงฝรั่งเศส สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส(FFF) สโมสรในลีกเอิงฝรั่งเศส วิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิงฝรั่งเศส ฟุตบอลเฟร้นช์คัพ ผลและโปรแกรมการแข่งขันลีกเอิงฝรั่งเศส ได้ที่นี่ทุกวัน!
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ลีกเอิงฝรั่งเศส France Ligue 1 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger