Headlines News :
Home » , , , , , » ข่าวลีกเอิงฝรั่งเศส - เดอบูชี่ลั่นเต็มที่กับลีลล์จนกว่าจะโยกหวดพรีเมียร์ฯปีหน้า 12bet 24/12/2555

ข่าวลีกเอิงฝรั่งเศส - เดอบูชี่ลั่นเต็มที่กับลีลล์จนกว่าจะโยกหวดพรีเมียร์ฯปีหน้า 12bet 24/12/2555

Written By SPORT WORLD on Monday, December 24, 2012 | 8:19 AM



ข่าวลีกเอิงฝรั่งเศสล่าสุด/12bet - มาติเยอ เดอบูชี่ แบ็กจอมบุกของ ลีลล์ หวังว่าจะได้อยู่ช่วยทีมต่อไปจนจบฤดูกาลแล้วค่อยย้ายไปร่วมทัพ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า แต่ก็ไม่ปิดโอกาสย้ายทีมในช่วงเปิดตลาดเดือน ม.ค.นี้เสียทีเดียว หากมีข้อเสนอที่จริงจังยื่นเข้ามาและทำให้ทุกฝ่ายพอใจได้

มาติเยอ เดอบูชี่ แบ็กขวาตัวเก่งของ ลีลล์ สโมสรชั้นนำ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า เขาคงจะไม่ได้ย้ายทีมไปไหนในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือน ม.ค.นี้ หลังจากผลงานของทีมยังไม่ดีเท่าที่ควร แม้จะตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพมาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแล้วก็ตาม

ฟูลแบ็กทีมชาติฝรั่งเศส วัย 27 ปี เกือบโยกซบทัพ "สาลิกาดง" เมื่อช่วงซัมเมอร์ แต่ทั้งสองสโมสรยังตกลงค่าตัวกันไม่ได้ แต่เขายืนยันว่าถ้าเกิดการย้ายทีมขึ้นจริง ก็ขอเป็นซัมเมอร์ปีหน้าแทนที่จะเป็นช่วง ม.ค.นี้ โดยกล่าวกับ เลกิ๊ป หนังสือพิมพ์หัวใหญ่เมืองน้ำหอม ว่า "สถานการณ์ด้านกีฬาของทีมไม่ค่อยดีในตอนนี้ และผมไม่มีความต้องการจะทิ้งทีมของผมและย้ายออกไปในเดือน ม.ค."

"ผมอยากจบฤดูกาลที่นี่ แม้สิ่งต่างๆ จะเกิดขึ้นรวดเร็ว ไม่มีใครที่ ลีลล์ บอกผมว่า - คุณต้องย้ายออกไปในเดือน ม.ค. เพราะเรามีปัญหาการเงิน แต่ก็ไม่แน่หากมีข้อเสนอเข้ามา และทำให้ทุกฝ่ายพอใจได้ ผมไม่ได้เปลี่ยนใจเกี่ยวกับอังกฤษและ นิวคาสเซิ่ล ภายในช่วง 6 เดือน ผมขอให้นายหน้าของผมคุยเรื่องนี้อีกครั้งเมื่อมีบางอย่างเกิดขึ้นจริงจังเท่านั้น"

เดอบูชี่ ยังเปิดเผยด้วยว่าเขารู้สึกหัวเสียเหมือนกันที่ ลีลล์ ไม่สามารถตกลงกับทัพ "สาลิกาดง" ได้ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา "มันยากลำบากมากในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ผมจึงไม่อยากเริ่มต้นมันอีก เรามีความตึงเครียด แต่ผมก็ไม่อยากจากไปแบบไม่ดี ตอนนั้นผมโทรคุยกับโค้ช (รูดี้ การ์เซีย) หลายครั้ง และยอมรับว่าผมโกรธเขา แต่พอได้คุยกับหลายๆ คนในสโมสร ผมก็ยอมอยู่ต่อไป" 
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Total Pageviews

คลิ๊กแบนเนอร์วันละครั้งแทนคำขอบคุณสิคะ

ติดตามอัพเดท ข่าวลีกเอิงฝรั่งเศส ไฮไลท์ฟุตบอลลีกเอิงฝรั่งเศส สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส(FFF) สโมสรในลีกเอิงฝรั่งเศส วิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิงฝรั่งเศส ฟุตบอลเฟร้นช์คัพ ผลและโปรแกรมการแข่งขันลีกเอิงฝรั่งเศส ได้ที่นี่ทุกวัน!
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ลีกเอิงฝรั่งเศส France Ligue 1 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger