Headlines News :
Home » , , , , , » ข่าวลีกเอิงฝรั่งเศส - บาร์ตันหวังลาทหารเสือซบโอแอมแบบถาวร 12bet 07/05/2556

ข่าวลีกเอิงฝรั่งเศส - บาร์ตันหวังลาทหารเสือซบโอแอมแบบถาวร 12bet 07/05/2556

Written By SPORT WORLD on Tuesday, May 7, 2013 | 11:03 AM



ข่าวลีกเอิงฝรั่งเศสล่าสุด/12bet - โจอี้ บาร์ตัน มิดฟิลด์ตัวยืมของ โอลิมปิก มาร์กเซย ยันชัดไม่คิดย้ายไปกลับไปอยู่กับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส์ ต้นสังกัดในแดนผู้ดี ที่มีอันต้องหล่นลงไปเล่นในลีกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ซีซั่นหน้า บอกเอาช้างมาฉุดก็ไม่ไป ขอยืนหยัดอยู่กับ "โอแอ็ม" ต่อไม่คิดไปไหน แม้สุดท้ายแล้วจะต้องลดค่าเหนื่อยตัวเองลงไปก็ตามที

บาร์ตัน  มาอยู่กับ โอลิมปิก มาร์กเซย ทีมดังประจำลีกเอิง ฝรั่งเศส ด้วยสัญญายืมตัว ยืนยันชัดเจนว่าตนเองไม่มีความตั้งใจจะเล่นในลีกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ร่วมกับทัพ "ทหารเสือราชินี" ในฤดูกาลหน้า

อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กล่าวว่า "ผมต้องการที่จะอยู่ใน มาร์กเซย ผมเคยพูดไว้ตั้งแต่นาทีแรกที่ผมเดินทางมาที่นี่แล้ว ผมพูดคุยกับบรรดาผู้บริหารของ มาร์กเซย แต่ผมก็ยังมีสัญญาอยู่กับ คิวพีอาร์ ที่จ่ายค่าเหนื่อยให้กับผม" 

"ผมรู้ดีถึงสภาพความเป็นจริง บางทีมในฝรั่งเศส น่าจะมีเพียงแค่ ปารีส (แซงต์-แชร์กแมง) ที่สามารถจ่ายค่าเหนื่อยให้ผมได้เท่ากับที่ คิวพีอาร์ แต่ผมไม่ต้องการย้ายไปอยู่ ปารีส เงินไม่ได้เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ผมไม่สนใจเกี่ยวกับสิ่งนั้น ผมเลือกที่จะเล่นให้กับ มาร์กเซย ผมหวังว่าเราจะสามารถตกลงกับ คิวพีอาร์ ได้"

"ผมเล่นมาเป็นเวลา 10 ฤดูกาลในอังกฤษ มันคงจะทำให้ผมคิดถึง แต่ผมจะอยู่ที่นี่ ผมจะเล่นให้กับสโมสรที่ผมรัก และพวกเขาก็รักผม ซึ่งมันก็คงจะมีเหตุการณ์เดิมๆเกิดขึ้นอีก หากผมย้ายกลับไปยังลอนดอน คิวพีอาร์ ไม่ได้เล่นในพรีเมียร์ลีก อีกต่อไปแล้ว และผมก็เคยเล่นมาแล้ว 1 ฤดูกาลในดิวิชั่น 2 เมื่อ นิวคาสเซิ่ล ต้องตกชั้น ผมไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ คิวพีอาร์ ในฤดูกาลนี้ ที่เพิ่งจะตกชั้น ผมจึงไม่เห็นเหตุผลว่าทำไมผมจึงต้องไปช่วยพวกเขาในฤดูกาลหน้าด้วย" บาร์ตัน ทิ้งท้าย 
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Total Pageviews

คลิ๊กแบนเนอร์วันละครั้งแทนคำขอบคุณสิคะ

ติดตามอัพเดท ข่าวลีกเอิงฝรั่งเศส ไฮไลท์ฟุตบอลลีกเอิงฝรั่งเศส สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส(FFF) สโมสรในลีกเอิงฝรั่งเศส วิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิงฝรั่งเศส ฟุตบอลเฟร้นช์คัพ ผลและโปรแกรมการแข่งขันลีกเอิงฝรั่งเศส ได้ที่นี่ทุกวัน!
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ลีกเอิงฝรั่งเศส France Ligue 1 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger