Headlines News :
Home » , , , , , » ข่าวลีกเอิงฝรั่งเศส - ปธ.ปารีสยันราชันติดต่อทาบอันเช่คุมทัพจริง 12bet 16/05/2556

ข่าวลีกเอิงฝรั่งเศส - ปธ.ปารีสยันราชันติดต่อทาบอันเช่คุมทัพจริง 12bet 16/05/2556

Written By SPORT WORLD on Thursday, May 16, 2013 | 10:27 AM



ข่าวลีกเอิงฝรั่งเศสล่าสุด/12bet - นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ เจ้าของสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตอกหน้า เรอัล มาดริด หัดมีมารยาทและเคารพ "เปแอสเช" ด้วย หลังแสดงความสนใจและสอบถามเรื่องการดึงตัว คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือแก้มป่อง ไปกุมบังเหียนแทน โชเซ่ มูรินโญ่ ที่คาดว่าจะทิ้ง "ราชันชุดขาว" ในช่วงซัมเมอร์นี้

นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ เจ้าของสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์ลีก เอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลนี้ ออกมายืนยัน เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ได้แสดงความสนใจอยากได้ตัว คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน ไปทำหน้าที่แทน โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือปากกรรไกร ซึ่งคาดว่าจะย้ายออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังจบซีซั่นนี้

ช่วงที่ผ่านมา มีรายงานว่า มูรินโญ่ ได้ตกลงเงื่อนไขต่างๆ กับ เชลซี อดีตต้นสังกัดของเขา ส่งผลให้ "ราชันชุดขาว" ต้องรีบเร่งหาคนมาทำหน้าที่แทนเป็นการด่วน และงานนี้ มหาเศรษฐีพันล้านชาวกาตาร์ ยืนยันว่า เรอัล แสดงความสนใจในตัว "คาร์เล็ตโต้" และตนได้เตือนยอดทีมลีกสเปนว่าควรจะให้ความเคารพกับ "เปแอสเช" ด้วย

อัล-เคไลฟี่ กล่าวว่า "เมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ ซีอีโอของ เรอัล มาดริด (โฆเซ่ อังเคิล ซานเชซ) ได้ติดต่อมาหาผมเพื่อพูดคุยเรื่องของเขา มันรวดเร็วมากๆ ผมบอกกับพวกเขาไปว่า -ถ้าคุณอยากได้ คาร์โล จำเอาไว้เลยว่าเขายังเหลือสัญญาอยู่อีก 1 ปี ดังนั้นได้โปรดเคารพเรา และสัญญาด้วย เราเคารพทุกๆ สโมสร และหวังว่าจะได้รับการเคารพแบบนี้เช่นกัน-"

"วันนี้เราไม่ได้ยิ่งใหญ่เหมือนกับ เรอัล มาดริด แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเราสมควรที่จะถูกปฏิบัติอย่างไร้ความเคารพแบบนี้ เขา (ซานเชซ) ได้กล่าวขอโทษแล้ว เขาบอกกับผมว่าเขาคิดว่าสัญญากของ คาร์โล จะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ ผมบอกกับเขาไปว่าเขาเข้าใจผิด"

"เราต้องการเก็บ คาร์โล เอาไว้ ทุกๆ คนที่นี่รักเขามากๆ ทั้งนัเตะ, แฟนบอล และตัวผมด้วย ผมให้การสนับสนุนเขาตั้งแต่วันแรกที่เขามาที่นี่ และผมก็จะหนุนหลังเขาต่อไปจนกระทั่งวันสุดท้ายในการทำงานที่นี่ ผมยังมองในแง่ดีเกี่ยวกับผลลัพธ์ในกรณีนี้" อัล-เคไลฟี่ ระบุ
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Total Pageviews

คลิ๊กแบนเนอร์วันละครั้งแทนคำขอบคุณสิคะ

ติดตามอัพเดท ข่าวลีกเอิงฝรั่งเศส ไฮไลท์ฟุตบอลลีกเอิงฝรั่งเศส สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส(FFF) สโมสรในลีกเอิงฝรั่งเศส วิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิงฝรั่งเศส ฟุตบอลเฟร้นช์คัพ ผลและโปรแกรมการแข่งขันลีกเอิงฝรั่งเศส ได้ที่นี่ทุกวัน!
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ลีกเอิงฝรั่งเศส France Ligue 1 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger