Headlines News :
Home » » เบ็คส์แอบสนโยกซบปารีสฯเหตุเมืองแฟชั่น

เบ็คส์แอบสนโยกซบปารีสฯเหตุเมืองแฟชั่น

Written By SPORT WORLD on Saturday, October 8, 2011 | 11:37 AM



        สื่อผู้ดีตีข่าว เดวิด เบ็คแฮม แข้งทองคนดัง แอบสนใจแผนการโยกซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อยู่เหมือนกัน เหตุเป็นเมืองหลวงแฟชั่นโลก เข้าสเปกของตัวเองกับภรรยาพอดี แต่ไม่วายยืนยัน ครอบครัวต้องมาก่อน บอกหากลูกเมียแฮปปี้ ยินดีตีจากแดนมะกัน มาวาดลีลาในเมืองน้ำหอมอย่างแน่นอน


        เดวิด เบ็คแฮม
กองกลางซูเปอร์สตาร์ดัง ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ทีมลูกหนัง เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ตกเป็นข่าวว่า ปรารถนาจะโยกย้ายมาร่วมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมเศรษฐีใหม่ในศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อสัญญาค้าแข้งกับต้นสังกัดในแดนลุงแซมหมดอายุลงในเดือนพฤศจิกายนนี้ เนื่องจากสนใจจะมาใช้ชีวิตในกรุงปารีส ซึ่งถือเป็นเมืองหลวงแฟชั่นของโลกต่อไป


        เดลี่ สตาร์ หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี รายงานข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 ต.ค.ที่ผ่านมาว่า อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษวัย 36 ปี รู้สึกว่า แนวความคิดเกี่ยวกับการเปลี่ยนบรรยากาศมาโชว์ลีลาเท้าชั่งทองในเมืองน้ำหอม ถือเป็นอะไรที่น่าสนใจอย่างสุดๆ แล้ว หากว่าครอบครัวของตัวเองเห็นดีเห็นงามด้วยกับการโยกย้ายดังกล่าว หลังจากที่ เปแอสเช แสดงทีท่าว่า พร้อมยื่นข้อเสนอมูลค่าปีละ 4.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 215 ล้านบาท) เพื่อกระชากตัว "หนุ่มเบ็คส์" มาเสริมทัพไล่ล่าความสำเร็จร่วมกัน 


        อดีตปีกขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด กล่าวว่า "ครอบครัวของผมต้องมาก่อนเป็นลำดับแรกเสมอ ผมจะไปที่ไหนก็ได้ทั้งนั้นนั่นแหละ ถ้าหากว่า มันเป็นที่ที่พวกเขามีความสุข" 


โบนัส 100% สำหรับ ลูกค้าที่สมัครใหม่ และฝากเงินครั้งแรก ฝากเท่าไหร่ รับโบนัสอีก 1 เท่า สูงสุดถึง 1,000บาท รับง่ายๆ เพียงกรอกรหัสโบนัสโค๊ด "12TH11100″ ในแบบฟอร์มการสมัครสมาชิก และโบนัสจะถูกเครดิตในบัญชีของคุณหลังจากการฝากเงินสำเร็จ








คุ้มสุดๆ ฝากเงิน 1,000 บาท รับโบนัสเพิ่มทุนฟรีอีก 1,000 บาท!!!





Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Total Pageviews

คลิ๊กแบนเนอร์วันละครั้งแทนคำขอบคุณสิคะ

ติดตามอัพเดท ข่าวลีกเอิงฝรั่งเศส ไฮไลท์ฟุตบอลลีกเอิงฝรั่งเศส สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส(FFF) สโมสรในลีกเอิงฝรั่งเศส วิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิงฝรั่งเศส ฟุตบอลเฟร้นช์คัพ ผลและโปรแกรมการแข่งขันลีกเอิงฝรั่งเศส ได้ที่นี่ทุกวัน!
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ลีกเอิงฝรั่งเศส France Ligue 1 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger