Headlines News :
Home » » ไม่หนำใจ!เปแอสเชจ้องซิวไกตานจากเบนฟิก้า

ไม่หนำใจ!เปแอสเชจ้องซิวไกตานจากเบนฟิก้า

Written By SPORT WORLD on Monday, October 10, 2011 | 11:33 AM



        ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โชว์รวยอีกแล้ว ล่าสุดตกเป็นข่าว จ้องทุ่มเงินกระชากตัว นิโกลัส ไกตาน ปีกจอมพลิ้ว เบนฟิก้า มาร่วมก๊วนต้อนรับปีใหม่ แต่เอเยนต์นักเตะยังทำเฉย พร้อมระบุ เวลานี้เจ้าตัวกำลังแฮปปี้ดีกับต้นสังกัด

        "โอ โชโก้" หนังสือพิมพ์กีฬาชั้นนำแดนฝอยทอง รายงานข่าว เมื่อวันพุธที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า ปารีส แซงต์- แชร์กแมง สโมสรเศรษฐีใหม่แห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส กำลังเตรียมแผนทุ่มเงินซื้อตัว นิโกลัส ไกตาน ปีกชาวอาร์เจนไตน์ของ เบนฟิก้า สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกโปรตุเกส มาเสริมทัพ ช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม ปีหน้า

        ไกตาน โชว์ฟอร์มกับ เบนฟิก้า ได้อย่างโดดเด่นต่อเนื่อง นับตั้งแต่ย้ายมาจาก โบคา จูเนียร์ส ยอดสโมสรลูกหนังในลีกบ้านเกิด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2010 ด้วยค่าตัว 8.4 ล้านยูโร (ประมาณ 361.2 ล้านบาท) และก็เชื่อกันว่า เวลานี้เจ้าตัวกำลังเป็นที่ต้องตาต้องใจของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังเมืองผู้ดีด้วย หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี  นัดที่ "เหยี่ยวลิสบอน" เปิดบ้านเจ๊า "ปีศาจแดง" 1-1 เมื่อช่วงกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา

        อย่างไรก็ตาม โชเซ่ อิริบาร์เรน เอเยนต์ส่วนตัวของ ไกตาน ไม่ค่อยใส่ใจกับข่าวลือดังกล่าวเท่าไหร่นัก โดยยืนยันว่า สิ่งที่สำคัญที่สุดตอนนี้คือ การที่นักเตะในความดูแลกำลังมีความสุขกับการรับใช้ต้นสังกัด "ไกตาน ยังมีของดีที่จะถูกดึงออกมาโชว์อีกเยอะ ดังนั้นมันจึงไม่ใช่เรื่องเลยที่จะพูดถึงสโมสรนู้นสโมสรนี้ สิ่งที่สำคัญคือ ตอนนี้เขากำลังเล่นให้กับ เบนฟิก้า เขามีความสุขดี และกำลังโชว์ฟอร์มได้ดีด้วย"          



โบนัสสุดพิเศษเพื่อแฟนเทนนิส   SHANGAHI ROLEX MASTER 2011
                     9-16 ตุลาคมนี้  ทุกบิลเดิมพัน รับเงินคืน 0.3 %
((สมาชิกที่เคย รับโบนัสคืนเงิน 0.1 % การคิดเงินจะคิดให้เอง เพียงกดล่นเทนนิสในรายการ SHANGAHI ROLEX MASTER ระบบจะคิดเงินและเครดิตเพิ่มจาก 0.1 เป็น 0.3 เปอร์เซ็นต์ทันที  สำหรับสมาชิืกใหม่หรือไม่เคยรับโบนัสคืนเงิน 0.1 %ส่งอีเมลด้วยอีเมลที่สมัครเป็นสมาชิกกับเรา โดยระบุยูสเซอร์,เบอร์โทร เข้ามาที่ promo@12csd.com  ))  






สนจัยสมัครเล่นกับเราได้ที่แบนเนอร์ข้างล่างนะค่ะ


Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Total Pageviews

คลิ๊กแบนเนอร์วันละครั้งแทนคำขอบคุณสิคะ

ติดตามอัพเดท ข่าวลีกเอิงฝรั่งเศส ไฮไลท์ฟุตบอลลีกเอิงฝรั่งเศส สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส(FFF) สโมสรในลีกเอิงฝรั่งเศส วิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิงฝรั่งเศส ฟุตบอลเฟร้นช์คัพ ผลและโปรแกรมการแข่งขันลีกเอิงฝรั่งเศส ได้ที่นี่ทุกวัน!
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ลีกเอิงฝรั่งเศส France Ligue 1 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger