Headlines News :
Home » » ซิริกูตื่นเต้นลุ้นเบ็คส์ซบเปแอสเช

ซิริกูตื่นเต้นลุ้นเบ็คส์ซบเปแอสเช

Written By SPORT WORLD on Saturday, October 15, 2011 | 12:05 PM


        ซัลวาตอเร่ ซิริกู นายทวาร "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รับตื่นเต้นสุดๆ ที่ทีมมีโอกาสคว้าตัว เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ซูเปอร์สตาร์ชาวอังกฤษ เข้ามาเสริมทัพ ยกย่องเป็นนักเตะที่มีคุณภาพถึงจะอายุมากแล้วก็ตาม และยังช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ของสโมสรได้อีกด้วย


        ซัลวาตอเร่ ซิริกู ผู้รักษาประตูชาวอิตาเลียนของปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมเศรษฐีใหม่ศึกลีก เอิง ออกมาแสดงอาการตื่นเต้นกับข่าวที่ต้นสังกัดมีโอกาสคว้าตัว เดวิด เบ็คแฮม กองกลางคนดังของลอส แอนเจลิส แกแล็กซี่ ทีมชั้นนำศึกเอ็มแอลเอส สหรัฐฯ หลังจากอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ กำลังจะหมดสัญญาในเดือนพ.ย.นี้

        มิด ฟิลด์จอมปั่นฟริคิกวัย 36 ปี ตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรในบ้านเกิด รวมถึง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ในศึกพรีเมียร์ลีก รวมทั้งเลสเตอร์ ซิตี้ ในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ขณะที่ "เปแอสเช" จ่าฝูงลีกแดนน้ำหอม ในขณะนี้ เป็นอีกทีมที่ไม่ปิดบังว่าสนใจ อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

        ซิริกู ที่เพิ่งย้ายมาจาก ปาแลร์โม่ เมื่อช่วงซัมเมอร์ เชื่อว่า เบ็คแฮม จะเป็นการเสริมทัพที่คุ้มค่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นกับความเป็นไปได้ที่ เบ็คแฮม จะมาร่วมทีมกับเรา เขาเป็นนักเตะที่ดี แม้จะอายุมากแล้วก็ตาม ผมมีโอกาสดวลกับเขาตอนที่เขาเล่นให้ เอซี มิลาน เขาเป็นนักเตะที่สามารถเปลี่ยนภาพลักษณ์ให้สโมสรได้ การมาของ เบ็คแฮม จะมีความสำคัญมากต่อสโมสร"  

        นอกจากนี้นายทวารดีกรีทีมชาติ อิตาลีวัย 24 ปี ยังมีความสุขกับการเริ่มต้นชีวิตในกรุงปารีส "ผมสร้างการประเมินในเชิงบวก (ตั้งแต่ย้ายมาอยู่ที่นี่) เรากำลังเล่นได้ดีมากจนถึงตอนนี้ และเราต้องทุ่มเทให้ดีที่สุดทุกวัน เราเล่นมาแล้ว 15 เกม (รวมทุกรายการ) และเราต้องรักษาสมาธิต่อเนื่อง"






 โบนัสสุดพิเศษเพื่อแฟนเทนนิส   SHANGAHI ROLEX MASTER 2011
                     9-16 ตุลาคมนี้  ทุกบิลเดิมพัน รับเงินคืน 0.3 %
((สมาชิก ที่เคย รับโบนัสคืนเงิน 0.1 % การคิดเงินจะคิดให้เอง เพียงกดล่นเทนนิสในรายการ SHANGAHI ROLEX MASTER ระบบจะคิดเงินและเครดิตเพิ่มจาก 0.1 เป็น 0.3 เปอร์เซ็นต์ทันที  สำหรับสมาชิืกใหม่หรือไม่เคยรับโบนัสคืนเงิน 0.1 %ส่งอีเมลด้วยอีเมลที่สมัครเป็นสมาชิกกับเรา โดยระบุยูสเซอร์,เบอร์โทร เข้ามาที่ promo@12csd.com  ))  









สนจัยสมัครเล่นกับเราได้ที่แบนเนอร์ข้างล่างนะค่ะ





Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Total Pageviews

คลิ๊กแบนเนอร์วันละครั้งแทนคำขอบคุณสิคะ

ติดตามอัพเดท ข่าวลีกเอิงฝรั่งเศส ไฮไลท์ฟุตบอลลีกเอิงฝรั่งเศส สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส(FFF) สโมสรในลีกเอิงฝรั่งเศส วิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิงฝรั่งเศส ฟุตบอลเฟร้นช์คัพ ผลและโปรแกรมการแข่งขันลีกเอิงฝรั่งเศส ได้ที่นี่ทุกวัน!
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ลีกเอิงฝรั่งเศส France Ligue 1 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger