Headlines News :
Home » » ลีลล์ ออกโรงโต้ อาร์ซา ยังไม่้ย้ายซบสเปอร์ส 16/02/2012

ลีลล์ ออกโรงโต้ อาร์ซา ยังไม่้ย้ายซบสเปอร์ส 16/02/2012

Written By SPORT WORLD on Thursday, February 16, 2012 | 12:20 PM



      หลังจากที่ข่าวสำนักต่างๆ พากันประโคมข่าวเกี่ยวกับการย้ายซบ ถิ่นไวท์ ฮาร์ทเล่นส์ ไก่เดือยทอง สเปอร์ส ของ เอแด็ง อาชาร์ ปีกตัวเก่งของลีลส์ ล่าสุดนั้นทางต้นสังกัดเองก็ออกมาให้ข่าวว่า ข่าวอื่นนั้น มั่วทั้งเพ โดยปีกตัวเก่งจะยัง โชว์ลีลาค้าแข้งริมขอบสนามให้ลีลล์ต่อไปอย่างแน่นอน 
      ทางด้านตัวนักเตะเอง ก็ออกมาว่า สเปอร์สยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอใดๆมา และตนก็ยังไม่ได้ตกลงกับทีมใดไป แต่ว่าหากสเปอร์สติดต่อมาจริงๆ ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะนักฟุตบอลหลายคน ใฝ่ฝันที่จะไปเล่นในพรีเมียร์ลีก 
      ตัวของ เอแด็ง อาร์ชาร์ นั้น ถือเป็นหนึ่งแข้งยุโรป ที่เนื้อหอมที่สุด ณ เวลานี้ เพราะมีส่วนช่วยให้ลีลล์ ทำผลงานในลีกฝรั่งเศสได้ดี จึงมีข่าวออกมาเรื่อยๆ ตลอดเวลาว่า ตัวนักเตะย้ายไปทีมนู้นทีมนี้แล้ว จนมีข่าวหนักๆออกมาว่า ย้ายไปร่วมทีมสเปอร์สแล้วเมื่อวันที่ผ่านมา
      ทางด้านผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึง ทีมที่อาร์ชาร์ อยากไปเล่นให้ด้วย นักเตะเองก็โปรยยาหอมให้ 2 ทีมดัง แดนกระทิงดุว่า 2 ทีมที่ผมอยากไปเล่นให้ด้วยคือ รีลมาดริด หรือไม่ก็ บาร์เซโลน่า เพราะนักเตะระดับโลกส่วนใหญ่ ต่างพากันมาเป็นหนึ่งในผู้เล่นของสองทีมนี้ แน่นอนว่า หากผมเล่นให้สเปอร์ส ผมย่อมได้รับประสบการณ์ แต่หากผมเล่นให้ 2 ทีมนี้ ผมย่อมมีโอกาสได้ก้าวไปสู่ระดับโลก
      ยังไงก็ตาม ด้านดาวเตะชาวเบลเยียม ยังออกมาเผยเป็นนัยๆว่า สเปอร์สยังมีโอกาสได้ตัวเขาไปร่วมทีม แต่ตอนนี้ยังไม่มีโอกาสได้เห็นสัญญาใดๆเลย
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Total Pageviews

คลิ๊กแบนเนอร์วันละครั้งแทนคำขอบคุณสิคะ

ติดตามอัพเดท ข่าวลีกเอิงฝรั่งเศส ไฮไลท์ฟุตบอลลีกเอิงฝรั่งเศส สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส(FFF) สโมสรในลีกเอิงฝรั่งเศส วิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิงฝรั่งเศส ฟุตบอลเฟร้นช์คัพ ผลและโปรแกรมการแข่งขันลีกเอิงฝรั่งเศส ได้ที่นี่ทุกวัน!
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ลีกเอิงฝรั่งเศส France Ligue 1 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger