Headlines News :
Home » , » ข่าวฟุตบอลลีกเอิง เปแอสเชปัดข่าวสนใจทาบปาซซินี่ 12bet 18/03/2555

ข่าวฟุตบอลลีกเอิง เปแอสเชปัดข่าวสนใจทาบปาซซินี่ 12bet 18/03/2555

Written By SPORT WORLD on Sunday, March 18, 2012 | 5:37 AM



คาร์โล อันเชล็อตติกุนซือของปารีส แซงต์ แชร์กแมง ปฏิเสธข่าวลือที่ว่าสโมสรสนใจคว้าตัวจามเปาโล ปาสซินี่หัวหอกของอินเตอร์ มิลานมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ก่อนหน้านี้แหล่งข่าวในอิตาลีระบุอันเชล็อตตินั้นได้มีแผนสำรองในกรณีที่พลาดการคว้าตัวอเล็กซานโดร ปาโต้กองหน้าบราซิเลียนของเอซี มิลานไว้แล้วโดยได้เล็งไปที่ปาซซินี่ ผู้ที่เพิ่งยิงจุดโทษให้อินเตอร์ ในเกมกับมาร์กเซย ก่อนจะตกรอบไปฉิวเฉียด

"ปาซซินี่หรอ ไม่หรอกเราไม่ต้องการเขา" อันเช่กล่าว 


"เรามีกิโยม โออาโร่อยู่แล้วและเขาก็มีสไตล์ที่คล้ายกับปาซซินี่ ผมแฮปปี้กับฟอร์มของโออาโร่ด้วย ผมเชื่อมั่นในตัวเขา"

นอกจากนี้อดีตกุนซือเชลซียังยืนยันว่าบอร์ดบริหารของทีมนั้นพร้มที่จะให้เงินสนับสนุนถึง 100 ล้านยูโรในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย

"สโมสรพร้อมที่จะลงทุนและผมก็พอใจในเรื่องนี้" 


"แต่ตอนนี้เรามีทีมที่สมดุลแล้วและเราก็จะไม่ทุ่มเงินอย่างบ้าคลั่งแน่นอน แต่เราจะลงทุนไปเรื่อยภายใน 5 ปีข้างหน้านี้"

"เราสามารถแข่งขันได้แล้วและผมก็คิดว่ามันไม่เหตุผลอะไรเลยที่จะต้องเปลี่ยนแปลงมากมายอะไรกับนักเตะกลุ่มนี้" อันล็อตติปิดท้าย
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Total Pageviews

คลิ๊กแบนเนอร์วันละครั้งแทนคำขอบคุณสิคะ

ติดตามอัพเดท ข่าวลีกเอิงฝรั่งเศส ไฮไลท์ฟุตบอลลีกเอิงฝรั่งเศส สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส(FFF) สโมสรในลีกเอิงฝรั่งเศส วิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิงฝรั่งเศส ฟุตบอลเฟร้นช์คัพ ผลและโปรแกรมการแข่งขันลีกเอิงฝรั่งเศส ได้ที่นี่ทุกวัน!
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ลีกเอิงฝรั่งเศส France Ligue 1 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger