Headlines News :
Home » , » ข่าวฟุตบอลลีกเอิง ปาสตอเร่รับดีใจสุดๆที่ปารีสฯล่าตัวอิกวาอิน 12bet 14/05/2555

ข่าวฟุตบอลลีกเอิง ปาสตอเร่รับดีใจสุดๆที่ปารีสฯล่าตัวอิกวาอิน 12bet 14/05/2555

Written By SPORT WORLD on Monday, May 14, 2012 | 4:09 AM



ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ มิดฟิลด์เลือดฟ้าขาวของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยอมรับรู้สึกดีใจที่ทีมของตนกำลังเดินหน้าเต็มสูบเพื่อล่าลายเซ็นของกอนซาโล่ อิกวาอิน ให้ได้หลังจบฤดูกาลนี้


ปาสตอเร่  ออกมายืนยันเองเลยว่า ต้นสังกัดของตนได้ติดต่อทาบทามไปยัง กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าดาวดังเพื่อนร่วมชาติ ที่กำลังเล่นให้ เรอัล มาดริด สโมสรแชมป์ลา ลีกา สเปน เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากทีมเศรษฐีของลีกเอิงอยากได้เจ้าตัวมาเสริมเกมรุก ช่วงซัมเมอร์นี้


"เราทุกคนต่างยินดีที่จะเห็นเขาย้ายมา ปารีส ผมคุยกับเขาเป็นประจำ เราคุยกันเยอะมากเกี่ยวกับเรื่องการใช้ชีวิตของเราสองคนในฐานะที่เราเป็นเพื่อนซี้กัน และ เปแอสเช ก็ให้ความสนใจในตัวเขา เราไม่รู้ว่า เขาจะย้ายมา เปแอสเช หรือเปล่า แต่มันเป็นเรื่องจริงที่ตอนนี้มีการติดต่อกันแล้ว"


"ผมดีใจนะ ที่ เปแอสเช อยากได้ตัวเขามาร่วมทีม เขาคือเพื่อนของผม เป็นนักเตะที่เก่งมากๆ ซึ่งจะเข้ามาช่วยเราได้เยอะแน่ๆ" ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 22 ปี กล่าว สำหรับ อิกวาอิน นั้น เกิดและโตที่ประเทศฝรั่งเศส เนื่องจากคุณพ่อของเขา (ฮอร์เก้ อิกวาอิน) เคยค้าแข้งอยู่ที่นี่


"เปแอสเช จะเป็นแชมป์แน่นอน แมตช์ระหว่าง มงต์เปลลิเย่ร์ กับ ลีลล์ ถือเป็นเกมที่สำคัญมากๆ สำหรับเรา" อดีตแข้ง ปาแลร์โม่ ระบุ

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Total Pageviews

คลิ๊กแบนเนอร์วันละครั้งแทนคำขอบคุณสิคะ

ติดตามอัพเดท ข่าวลีกเอิงฝรั่งเศส ไฮไลท์ฟุตบอลลีกเอิงฝรั่งเศส สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส(FFF) สโมสรในลีกเอิงฝรั่งเศส วิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิงฝรั่งเศส ฟุตบอลเฟร้นช์คัพ ผลและโปรแกรมการแข่งขันลีกเอิงฝรั่งเศส ได้ที่นี่ทุกวัน!
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ลีกเอิงฝรั่งเศส France Ligue 1 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger