Headlines News :
Home » , , , , , » ข่าวลีกเอิงฝรั่งเศส - ซิสโซโก้รับสุดดีใจหลายทีมใหญ่รุมแจกขนมจีบ 12bet 20/11/2555

ข่าวลีกเอิงฝรั่งเศส - ซิสโซโก้รับสุดดีใจหลายทีมใหญ่รุมแจกขนมจีบ 12bet 20/11/2555

Written By SPORT WORLD on Tuesday, November 20, 2012 | 8:02 AM

ลีกเอิงฝรั่งเศส/12bet - มุสซ่า ซิสโซโก้ มิดฟิลด์ฮาร์ดแมนของตูลูส ยอมรับรู้สึกปลาบปลื้มใจเป็นอย่างยิ่งที่มีข่าวว่าหลายสโมสรทั่วยุโรปต้องการคว้าตัวเขาไปร่วมทัพ ในขณะที่ตัวเขาเองกำลังคิดอย่างหนักว่าจะเลือกตอบรับข้อเสนอจากที่ไหนดี
 
นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดกับยูเวนตุสต่างสนดึงมิดฟิลด์ดาวรุ่งไปใช้งาน ซึ่งเจ้าตัวกำลังตัดสินใจว่าการเล่นในพรีเมียร์ลีกหรือกัลโช่ เซเรีย อา ลีกไหนน่าดึงดูดใจมากกว่ากัน อย่างไรก็ดีเขาก็ไม่ได้บอกปัดโอกาสย้ายไปเล่นในรัสเซียเช่นกัน หลังมีรายงานเชื่อมโยงกับอันจิ มาคาชคาล่า
 
 "ผมยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะทำอะไร ผมกำลังไตร่ตรองอยู่ ยูเวนตุส, นิวคาสเซิ่ล และอันจิ สนใจในตัวของผมเหรอ? ผมไม่รู้เรื่องเลย แน่นอนว่าข่าวลือเหล่านี้มันทำให้ผมดีใจ แต่นั่นก็เป็นงานของนายหน้าของผมซึ่งก็คือบาการี่ ซาโนโก้คุณลุงของผมนั่นเอง"
 
 "ผมไม่ได้ให้ความสำคัญเกี่ยวกับลีกไหนเป็นพิเศษ สิ่งสำคัญสำหรับผมคือการได้ลงสนามในระดับสูง อิตาลีกับอังกฤษเต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ในการแข่งขันระดับใหญ่ แต่ผมก็อยากแสดงความชัดเจนว่า ผมไม่มีปัญหาอะไรกับการลงเล่นในรัสเซีย"
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Total Pageviews

คลิ๊กแบนเนอร์วันละครั้งแทนคำขอบคุณสิคะ

ติดตามอัพเดท ข่าวลีกเอิงฝรั่งเศส ไฮไลท์ฟุตบอลลีกเอิงฝรั่งเศส สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส(FFF) สโมสรในลีกเอิงฝรั่งเศส วิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิงฝรั่งเศส ฟุตบอลเฟร้นช์คัพ ผลและโปรแกรมการแข่งขันลีกเอิงฝรั่งเศส ได้ที่นี่ทุกวัน!
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ลีกเอิงฝรั่งเศส France Ligue 1 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger