Headlines News :
Home » , , , , , » ข่าวลีกเอิงฝรั่งเศส - บาสโตสยันหนักแน่นไม่ชิ่งลียงในเดือน ม.คนี้ 12bet 01/01/2556

ข่าวลีกเอิงฝรั่งเศส - บาสโตสยันหนักแน่นไม่ชิ่งลียงในเดือน ม.คนี้ 12bet 01/01/2556

Written By SPORT WORLD on Tuesday, January 1, 2013 | 12:12 PM



ข่าวลีกเอิงฝรั่งเศสล่าสุด/12bet - มิเชล บาสโตส ริมเส้นจอมบุกของของโอลิมปิก ลียงออกมายืนยันว่าต้องการค้าแข้งกับทีมไปจนจบฤดูกาลโดยไม่มีความคิดย้ายทีมในช่วงกลางซีซั่นอย่างที่เป็นข่าวแน่นอน

แข้งแซมบ้าวัย 29 ปีกดไป 5 ประตูจาก 10 เกมในลีกเอิงจนได้รับความสนใจจากลิเวอร์พูล, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดและท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ที่อยากคว้าตัวเขาไปร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมแต่สุดท้ายเจ้าตัวก็ออกมาปฏิเสธ

"ผมไม่อยากย้ายทีมในตอนนี้ ผมต้องการอยู่ที่นี่ต่อไป ระหว่างช่วงพักหน้าหนาวผมจะไม่กลับบราซิล ผมจะอยู่ที่ลียงเพื่อทำงานกับโค้ชความฟิต ในเรื่องของการย้ายทุกฝ่ายต้องเห็นชอบร่วมกัน ถ้าผมเห็นว่ามันไม่ส่งผลดีต่อผม ผมก็ไม่ย้าย" 

"ในช่วงออกสตาร์ทซีซั่น ผมร้องขอย้ายทีม แต่ตอนนี้ทุกอย่างเปลี่ยนไปแล้ว ผมไม่รู้สึกผิดหวังที่อดย้ายไปดูไบในช่วงซัมเมอร์ ในด้านกีฬาผมอาจสูญเสียอะไรไปมากมาย แต่ผมรู้ว่าผมยังสามารถทำอะไรได้อีกมากมายให้กับลียง" 

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Total Pageviews

คลิ๊กแบนเนอร์วันละครั้งแทนคำขอบคุณสิคะ

ติดตามอัพเดท ข่าวลีกเอิงฝรั่งเศส ไฮไลท์ฟุตบอลลีกเอิงฝรั่งเศส สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส(FFF) สโมสรในลีกเอิงฝรั่งเศส วิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิงฝรั่งเศส ฟุตบอลเฟร้นช์คัพ ผลและโปรแกรมการแข่งขันลีกเอิงฝรั่งเศส ได้ที่นี่ทุกวัน!
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ลีกเอิงฝรั่งเศส France Ligue 1 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger