Headlines News :
Home » , , , , , » ข่าวลีกเอิงฝรั่งเศส - มูร่าชิลๆบอกไม่กดดันแม้ซบปารีสค่าตัวมหาศาล 12bet 02/01/2556

ข่าวลีกเอิงฝรั่งเศส - มูร่าชิลๆบอกไม่กดดันแม้ซบปารีสค่าตัวมหาศาล 12bet 02/01/2556

Written By SPORT WORLD on Wednesday, January 2, 2013 | 5:41 AM



ข่าวลีกเอิงฝรั่งเศสล่าสุด/12bet - ลูคัส มูร่า นักเตะคนใหม่ของปารีส แซง-แชร์กแมงก์ให้สัมภาษณ์เผยว่าเขาไม่รู้สึกมีความกดดันใดๆสำหรับค่าตัว 40 ล้านยูโรที่สโมสรยอมทุ่มเพื่อดึงตัวมาร่วมทีม

มูร่าเกือบจะได้ย้ายไปอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามทางปารีส แซง-แชร์กแมงก์ทีมมหาเศรษฐีจากฝรั่งเศสได้ทุ่มเงินตัดหน้า "ผีแดง" คว้าตัวนักเตะดาวรุ่งอนาคตไกลทีมชาติบราซิลไปครอง

"การเลือกย้ายมาอยู่กับเปแอสเชถือเป็นความท้าทายสำหรับผม" 

"พวกเขามีประวัติศาสตร์ที่ยาวนานกับนักเตะบราซิล และผมเองหวังว่าผมจะสามารถเขียนบันทึกบทใหม่ลงไปและทำให้แฟนบอลพอใจได้"

"ทุกๆคนต่างคาดหวังกับตัวผมเอาไว้เยอะมาก แต่ผมเองก็มีความมั่นใจมากมายเช่นกัน" 

"ผมยินดีที่ได้รู้ว่าคาร์โล อันเชล็อตติหวังพึ่งในตัวผม ผมไม่รู้สึกกดดันใดๆ" 

"ผมจะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุดและทุ่มเทเต็มที่เพื่อทีม"
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Total Pageviews

คลิ๊กแบนเนอร์วันละครั้งแทนคำขอบคุณสิคะ

ติดตามอัพเดท ข่าวลีกเอิงฝรั่งเศส ไฮไลท์ฟุตบอลลีกเอิงฝรั่งเศส สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส(FFF) สโมสรในลีกเอิงฝรั่งเศส วิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิงฝรั่งเศส ฟุตบอลเฟร้นช์คัพ ผลและโปรแกรมการแข่งขันลีกเอิงฝรั่งเศส ได้ที่นี่ทุกวัน!
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ลีกเอิงฝรั่งเศส France Ligue 1 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger