Headlines News :
Home » , » แอฟริกัน เนชั่นส์คัพ 2013 - ลามูชี่ไม่แฮ็ปปี้ช้างส้มชนะไม่สวย 12bet 23/01/2556

แอฟริกัน เนชั่นส์คัพ 2013 - ลามูชี่ไม่แฮ็ปปี้ช้างส้มชนะไม่สวย 12bet 23/01/2556

Written By SPORT WORLD on Wednesday, January 23, 2013 | 6:24 AM



บอลแอฟริกัน เนชั่นส์คัพ 2013 - ซาบรี ลามูชี่ เทรนเนอร์ของ "ช้างส้ม" ทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ออกมากล่าวหลังเกมว่า ยังไม่พอใจกับฟอร์มของลูกทีมเท่าไหร่นัก เพราะเล่นพลาดกันเองหลายจังหวะ จนทำให้ต้องเหนื่อยถึงช่วงท้ายเกมกว่าจะเฉือนชนะ โตโก ไปได้ 2-1 ในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2013 รอบแบ่งกลุ่ม (กลุ่ม ดี) นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา

"ที่จริงผมคาดหวังว่า เราจะเล่นกันได้ดีกว่านี้ นี่ไม่ใช่ฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของเราเลย" ลามูชี่ กุนซือวัย 41 ปี กล่าว "ผมคิดเอาไว้อยู่แล้วว่า เกมแรกมันจะต้องเล่นกันได้อย่างยากลำบาก แต่นี่มันหินกว่าที่ผมคาดเอาไว้เสียอีก"

"ผมมีความสุขกับชัยชนะครั้งนี้ก็จริง แต่เราพลาดกันเองหลายครั้งมากเกินไป ซึ่งเราจะต้องใช้เกมนี้เป็นบทเรียนเพื่อปรับปรุงกันต่อไป"

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Total Pageviews

คลิ๊กแบนเนอร์วันละครั้งแทนคำขอบคุณสิคะ

ติดตามอัพเดท ข่าวลีกเอิงฝรั่งเศส ไฮไลท์ฟุตบอลลีกเอิงฝรั่งเศส สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส(FFF) สโมสรในลีกเอิงฝรั่งเศส วิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิงฝรั่งเศส ฟุตบอลเฟร้นช์คัพ ผลและโปรแกรมการแข่งขันลีกเอิงฝรั่งเศส ได้ที่นี่ทุกวัน!
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ลีกเอิงฝรั่งเศส France Ligue 1 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger