Headlines News :
Home » , , , , , » ข่าวลีกเอิงฝรั่งเศส - บาร์ตันแย้มอยากค้าแข้งกับโอแอมจนเลิกเล่น 12bet 20/04/2556

ข่าวลีกเอิงฝรั่งเศส - บาร์ตันแย้มอยากค้าแข้งกับโอแอมจนเลิกเล่น 12bet 20/04/2556

Written By SPORT WORLD on Saturday, April 20, 2013 | 1:20 PM



ข่าวลีกเอิงฝรั่งเศสล่าสุด/12bet - โจอี้ บาร์ตันมิดฟิลด์ขาโหดของควีนส์พาร์ค เรนเจอร์สแสดงความคาดหวังที่จะให้โอลิมปิก มาร์กเซยดึงเขาไปร่วมทีมอย่างถาวรหลังซีซั่นนี้แค่ยืมมาใช้งานเท่านั้น

ห้องเครื่องเลือดผู้ดีลงสนามในซีซั่นนี้ไปทั้งหมด 19 นัดพร้อมช่วยให้มาร์กเซยรั้งอยู่อันดับ 2 ของตารางลีกเอิงตามหลังจ่าฝูงอย่างปารีส แซงต์ แชร์กแมง 9 แต้ม

ขณะที่ผลงานของต้นสังกัดที่แท้จริงของบาร์ตันอย่าง"ทหารเสือราชินี"กลับเป็นตรงกันข้าม เมื่อรั้งอยู่ที่ 19 สุ่มเสี่ยงอย่างยิ่งต่อการตกไปเล่นแชมเปี้ยนชิพฤดูกาลหน้า

"ผมไม่อยากย้ายไปเล่นให้กับสโมสรอื่นอีกนอกจากมาร์กเซย การได้อยู่ที่นี่มันช่างดีเหลือเกินเพราะแฟนบอลทุกคนชอบผมและผมเองก็รักพวกเขา"

"ผมไม่จำเป็นต้องเชื่อใครเลย เพราะสำหรับผมแล้วผมมีความสุขมากในการเล่นที่สโมสรนี้ ผมคิดว่าผมยังเล่นให้กับพวกเขาได้อีกประมาณ 6-8 ปี ผมคงไม่แขวนสตั๊ดจนกว่าจะมีแฟนบอลขอร้อง"

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Total Pageviews

คลิ๊กแบนเนอร์วันละครั้งแทนคำขอบคุณสิคะ

ติดตามอัพเดท ข่าวลีกเอิงฝรั่งเศส ไฮไลท์ฟุตบอลลีกเอิงฝรั่งเศส สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส(FFF) สโมสรในลีกเอิงฝรั่งเศส วิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิงฝรั่งเศส ฟุตบอลเฟร้นช์คัพ ผลและโปรแกรมการแข่งขันลีกเอิงฝรั่งเศส ได้ที่นี่ทุกวัน!
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ลีกเอิงฝรั่งเศส France Ligue 1 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger