Headlines News :
Home » , , , , , » ข่าวลีกเอิงฝรั่งเศส - พี่เบ็ครับเป็นปลื้มปารีสอยากต่อสัญญาค้าแข้ง 12bet 21/04/2556

ข่าวลีกเอิงฝรั่งเศส - พี่เบ็ครับเป็นปลื้มปารีสอยากต่อสัญญาค้าแข้ง 12bet 21/04/2556

Written By SPORT WORLD on Sunday, April 21, 2013 | 10:26 AM



ข่าวลีกเอิงฝรั่งเศสล่าสุด/12bet - เดวิด เบ็คแฮม กองกลางซูเปอร์สตาร์ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เผย คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ และ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ เจ้าของสโมสร ขอให้อยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไป รับรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง และไม่ปิดโอกาสที่จะเล่นให้ยอดทีมแห่งฝรั่งเศส ทว่าก็ต้องคำนึงถึงเรื่องอายุที่มากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยเช่นกัน แต่ยืนยันตอนนี้ยังไม่มีแผนที่จะแขวนสตั๊ด

เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ซูเปอร์สตาร์ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง ออกมาเผยเมื่อวันศุกร์ที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ และ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ เจ้าของทีมแห่งถิ่นปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ต่างขอร้องให้เขาอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไปในฤดูกาลหน้า และอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ก็ไม่ปิดโอกาสที่จะเล่นให้กับยอดทีมแห่งฝรั่งเศสต่อไป

"สัญญาของผมสิ้นสุดลงในช่วงจบฤดูกาลนี้ ผู้คนถามว่าผมจะเล่นต่อไปหรือไม่ ผมจะยังคงเล่นกับที่นี่อยู่หรือไม่ เจ้าของและผู้จัดการทีมบอกชัดเจนว่าพวกเขาอยากให้ผมอยู่ที่นี่ต่อไปและผมก็ซาบซึ้งใจและรู้สึกเป็นเกียรติกับเรื่องนั้น"

"เมื่อคุณย้ายมาอยู่กับสโมสรบางครั้งมันก็ต้องใช้เวลาในการปรับตัวและทำความคุ้นเคยกับนักเตะ, สตาฟฟ์ และแฟนบอล แต่โชคดีอย่างยิ่งที่มันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วในปารีส และมันก็เป็นช่วงเวลาที่น่าอัศจรรย์และจะเป็นอย่างนั้นต่อไป"

"ผมสนุกกับฤดูกาลนี้และจะสนุกกับมันจนกระทั่งจบฤดูกาล หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะประสบความสำเร็จและจากนั้นผมจะตัดสินใจว่าจะทำอะไร แต่บอกตามตรงผมจะอายุ 38 ปีในเดือนพฤษภาคมนี้ และคุณก็ต้องเตือนตัวเองอยู่เสมอในเรื่องอายุ แต่ผมยังสนุกกับการเล่น ผมรักการเล่นและจนกว่าจะไม่รู้สึกอย่างนั้นแล้วผมหวังที่จะเล่นต่อไป" เบ็คแฮม กล่าว

กองกลางรูปหล่อยืนยันว่าเขายังไม่คิดที่จะแขวนสตั๊ด โดยกล่าวว่า "ผู้คนถามผมว่าเมื่อไหร่ผมจะแขวนสตั๊ด? แล้วเราจะได้รู้กัน มันเป็นคำถามที่มีอยู่เรื่อยๆ แต่ก็เป็นสิ่งที่ผมไม่คิดถึงในตอนนี้ จนกว่าผมจะตัดสินใจว่านั่นคือสิ่งที่ถูกต้อง การแขวนสตั๊ดยังไม่ใช่ตัวเลือก"
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Total Pageviews

คลิ๊กแบนเนอร์วันละครั้งแทนคำขอบคุณสิคะ

ติดตามอัพเดท ข่าวลีกเอิงฝรั่งเศส ไฮไลท์ฟุตบอลลีกเอิงฝรั่งเศส สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส(FFF) สโมสรในลีกเอิงฝรั่งเศส วิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิงฝรั่งเศส ฟุตบอลเฟร้นช์คัพ ผลและโปรแกรมการแข่งขันลีกเอิงฝรั่งเศส ได้ที่นี่ทุกวัน!
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ลีกเอิงฝรั่งเศส France Ligue 1 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger