Headlines News :
Home » , , , , , » ข่าวลีกเอิงฝรั่งเศส - เตฟแย้มสนลุยลีกเอิงล่าตาข่ายให้ปารีส,โมนาโก 12bet 21/05/2556

ข่าวลีกเอิงฝรั่งเศส - เตฟแย้มสนลุยลีกเอิงล่าตาข่ายให้ปารีส,โมนาโก 12bet 21/05/2556

Written By SPORT WORLD on Tuesday, May 21, 2013 | 7:53 AM



ข่าวลีกเอิงฝรั่งเศสล่าสุด/12bet - คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงเลือดฟ้าขาวของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ปิดโอกาสสำหรับการย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรในศึกลีก เอิงของประเทศฝรั่งเศส 

เตเบซกำลังตกเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของโมนาโกและก่อนหน้านี้ก็เคยถูกปารีส แซงต์-แชร์กแมงตามจีบมาแล้วเมื่อปีก่อน 

"ผมคิดว่ามันมีความสนใจจากเปแอสเชในตัวผมเมื่อปีที่แล้ว"เตเบซกล่าว 

"ผมได้คุยกับเลโอนาร์โด้แต่เราตกลงกันไม่ได้ทว่ามันยังเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ นอกจากนี้ผมคิดว่าการแข่งขันเกมลีกของฝรั่งเศสเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว" 

 "หากเลโอนาร์โด้โทรหาผม มันก็ไม่ใช่ปํญหาอะไร หากเราได้คุยกันและหาข้อตกลงร่วมกันได้ ทำไมจะไม่ได้ล่ะ? การลงเล่นในปารีสหรือฝรั่งเศสไม่ใช่ปัญหาสำหรับผม" 

 "โมนาโกเป็นหนึ่งในสโมสรชั้นนำของฝรั่งเศส ทุกคนต่างก็อยากไปที่นั่น ผมชอบโปรเจ็กต์และผมก็รู้จักรานิเอรี่ดีด้วย มันเป็นเรื่องน่ายินดีที่คุมทีมกลับขึ้นมาสู่ลีกสูงสุดได้อีกครั้ง" 

 "ทว่าผมก็มีความสุขกับซิตี้ด้วยและยังเหลือสัญญาอีก 1 ปี" 
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Total Pageviews

คลิ๊กแบนเนอร์วันละครั้งแทนคำขอบคุณสิคะ

ติดตามอัพเดท ข่าวลีกเอิงฝรั่งเศส ไฮไลท์ฟุตบอลลีกเอิงฝรั่งเศส สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส(FFF) สโมสรในลีกเอิงฝรั่งเศส วิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิงฝรั่งเศส ฟุตบอลเฟร้นช์คัพ ผลและโปรแกรมการแข่งขันลีกเอิงฝรั่งเศส ได้ที่นี่ทุกวัน!
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ลีกเอิงฝรั่งเศส France Ligue 1 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger