Headlines News :
Home » » ส่งตรงจากสโมสร ประมวลภาพประวัติศาสตร์ "วีแกน แอธเลติก" แชมป์ FA Cup 2013

ส่งตรงจากสโมสร ประมวลภาพประวัติศาสตร์ "วีแกน แอธเลติก" แชมป์ FA Cup 2013

Written By SPORT WORLD on Monday, May 13, 2013 | 5:10 PM



        12BET.com สุดภาคภูมิใจกับการเป็นสปอนเซอร์อย่างเป็นทางการกับทีมสโมสรแชมป์ เอฟเอคัพอังกฤษ ทีมล่าสุด "วีแกน แอธเลติก" เพราะด้วยความสามัคคี และการเล่นเป็นทีมเวิร์คล้วนๆ ที่ทำให้วีแกน กำราบ ทีมเต็งแชมป์อย่าง แมนฯ ซิตี้ ลงได้อย่างราบคาบ

        ด้วยการทุ่มเทอย่างหนักในการหวังคว้าแชมป์เอฟเอคัพ ชนิดที่ว่า กุนซือ มาร์ติเนซ ของวีแกนบอกกับลูกทีมของตนว่า ไม่ต้องคิดถึงเกมส์พรีเมียร์ลีกอีก 2 นัดที่เหลือว่าจะเป็นอย่างไร ไม่ต้องออมแรงไว้ แต่ให้สู้เต็มที่ เพื่อคว้าแชมป์ถ้วยนี้ให้ได้ นี่คือสิ่งที่ทั้งโค้ช และนักเตะทุกคนทุ่มเท และมีสมาธิในการเล่นมากกับการคว้าแชมป์ดังกล่าว

        จากการคว้าแชมป์เอฟเอคัพถ้วยนี้ ทำให้ วีแกน แอธเลติก กลายเป็นสโมสรที่ได้โควต้าเข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลยูโรป้าลีก ในปีหน้า โดยไม่ต้องเพิ่งพากฎแฟร์ เพลย์ ในพรีเมียร์ลีกอีกด้วย ซึ่งนี่ถือว่าเป็นปรากฎการณ์ครั้งประวัติศาสตร์ของสโมสรเลยทีเดียว ทำให้ประธานสโมสร เดฟ วีแลน สุดปลาบปลื้ม พร้อมเชื่อว่าความสำเร็จนี้น่าจะทำให้นักเตะมีกำลังใจเพิ่มขึ้นอีกในการทำผลงานให้กับสโมสรในอนาคต


   

วันนี้เรามาดูภาพครั้งประวัติศาตร์อีกครั้งจากการรวบรวม วีดิโอ และ ภาพอันสุดประทับใจ ระหว่าง และหลังการฉลองแชมป์อย่างมีความสุข

วีดิโอช่วงทำสกอร์แชมป์ - รับถ้วย - ฉลอง



อัลบั้มภาพถ่ายจากสโมสร


Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Total Pageviews

คลิ๊กแบนเนอร์วันละครั้งแทนคำขอบคุณสิคะ

ติดตามอัพเดท ข่าวลีกเอิงฝรั่งเศส ไฮไลท์ฟุตบอลลีกเอิงฝรั่งเศส สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส(FFF) สโมสรในลีกเอิงฝรั่งเศส วิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิงฝรั่งเศส ฟุตบอลเฟร้นช์คัพ ผลและโปรแกรมการแข่งขันลีกเอิงฝรั่งเศส ได้ที่นี่ทุกวัน!
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ลีกเอิงฝรั่งเศส France Ligue 1 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger