Headlines News :
Home » , , , , , » ข่าวลีกเอิงฝรั่งเศส - รานิเอรี่มักน้อยขอพาโมนาโกจบที่ 3-7 พอในซีซั่นหน้า 12bet 29/07/2556

ข่าวลีกเอิงฝรั่งเศส - รานิเอรี่มักน้อยขอพาโมนาโกจบที่ 3-7 พอในซีซั่นหน้า 12bet 29/07/2556

Written By SPORT WORLD on Monday, July 29, 2013 | 9:31 AM


ข่าวลีกเอิงฝรั่งเศสล่าสุด/12bet - เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือชาวอิตาเลี่ยนของทัพ อาแอส โมนาโก ออกมาลดความกดดันให้ตนเองและลูกทีม โดยยืนยันว่าทีมของเขาหวังเพียงแค่การจบอันดับในปีนี้แค่ที่ 3-7 เท่านั้น ทั้งที่จ่ายเงินชอปปิ้งแข้งดังเข้าสโมสรมาเป็นจำนวนเงินเหยียบ 150 ล้านยูโรเข้าไปแล้ว

 โมนาโกถลุงเงินกว่า 147 ล้านยูโร เซ็นสัญญากับนักเตะหน้าใหม่เข้าร่วมทีมไม่น้อยกว่า 10 คนในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยในรายที่ฮือฮามากที่สุดหนีไม่พ้นราดาเมล ฟัลเกา อดีตหัวหอกของแอตเลติโก มาดริด 

"ผมคิดว่าช่วงเวลานี้พวกเราพร้อมสู้แย่งชิงอันดับ 3 ไล่ไปถึง 7" 

 "พวกเราอยู่ในช่วงเริ่มต้น เราอยู่ในช่วงการวางรากฐาน" 

 "จากนั้นช้าๆ พวกเราจะทำงานกันให้หนัก ผมมาที่นี่เมื่อฤดูกาลที่แล้วเพราะว่าผมรู้โปรเจ็คต์ดี นี่เป็นอีกหนึ่งความท้าทายของผม" 

 "ผมเป็นคนที่มีความทะเยอทะยานและท่านประธานสโมสรเองก็เช่นกัน" 
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Total Pageviews

คลิ๊กแบนเนอร์วันละครั้งแทนคำขอบคุณสิคะ

ติดตามอัพเดท ข่าวลีกเอิงฝรั่งเศส ไฮไลท์ฟุตบอลลีกเอิงฝรั่งเศส สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส(FFF) สโมสรในลีกเอิงฝรั่งเศส วิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิงฝรั่งเศส ฟุตบอลเฟร้นช์คัพ ผลและโปรแกรมการแข่งขันลีกเอิงฝรั่งเศส ได้ที่นี่ทุกวัน!
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ลีกเอิงฝรั่งเศส France Ligue 1 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger