Headlines News :
Home » , , , , , » ข่าวลีกเอิงฝรั่งเศส - อเล็กซ์รับยังมึนอนาคต..แต่ยังอยากอยู่ PSG ต่อซีซั่นหน้า 12bet 09/07/2556

ข่าวลีกเอิงฝรั่งเศส - อเล็กซ์รับยังมึนอนาคต..แต่ยังอยากอยู่ PSG ต่อซีซั่นหน้า 12bet 09/07/2556

Written By SPORT WORLD on Tuesday, July 9, 2013 | 8:38 AM


ข่าวลีกเอิงฝรั่งเศสล่าสุด/12bet - อเล็กซ์ เซ็นเตอร์แบ็ก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยืนยัน ต้องการอยู่กับต้นสังกัดต่อไป แม้จะไม่มีความชัดเจนเรื่องอนาคต ขณะเดียวกันเชื่อว่า หาก "เปแอสเช" สามารถคว้าตัว เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย มาร่วมทัพได้ จะทำให้โอกาสในการคว้า โทรฟี่ แชมเปี้ยนส์ลีก เปิดกว้างยิ่งขึ้น

อเล็กซ์ ยอมรับว่า อนาคตของตนในการค้าแข้งกับ "เปแอสเช" ยังคงไม่มีความแน่นอน แม้ตนต้องการที่จะอยู่เล่นในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ต่อไปก็ตาม

กองหลังชาวแซมบ้าวัย 31 ปี ที่ไม่ได้รับโอกาสลงสนามให้กับ "เปแอสเช" เท่าที่ควร หลังย้ายมาจากเชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ของปีที่แล้ว เปิดใจว่ายังอยากอยู่เล่นให้กับทีมต่อไป แม้จะยังไม่รู้ว่า อนาคตภายใต้การมาของ โลร็องต์ บล็องก์ กุนซือคนใหม่ของทีม จะเป็นเช่นใด

อเล็กซ์ กล่าวว่า "ผมไม่รู้หรอกว่าอนาคตของผมจะมีความชัดเจนสักแค่ไหน ถ้าหากผมเลือกอยู่กับทีม หลังจากนี้เรื่องทั้งหมดคงต้องขึ้นอยู่กับสโมสร ซึ่งผมก็ยังไม่ได้พูดคุยกับทีมด้วย แต่ผมต้องการที่จะอยู่กับทีมต่อไป โดยที่ผมยังเหลือสัญญาอยู่กับทีม ซึ่งแน่นอนว่าผมอยากอยู่กับ "เปแอสเช" จนครบสัญญา ผมมีเพื่อนมากมายอยู่ที่นี่ และผมก็ต้องการจะเล่นอยู่ที่นี่ต่อไป" 

นอกจากนี้ เจ้าตัวยังเสริมอีกว่า นักเตะอย่าง เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงชาวอุรุกวัย ของนาโปลี สามารถช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ "มันเป็นเรื่องที่ดีสำหรับทีมของเรา (ในการซื้อ คาวานี่ มาร่วมทีม) ถ้าหากเราต้องการโอกาสในการคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก"

"จากการที่เราได้เห็นผลงานในซีซั่นที่แล้ว ซึ่งมันไม่ง่ายเลยกับการที่จะเอาชนะในรายการนี้ ดังนั้นถ้าเราต้องการประสบความสำเร็จ นักเตะแบบคาวานี่ สามารถช่วยพวกเราได้" อดีตปราการหลัง "สิงห์บลูส์" กล่าวส่งท้าย 

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Total Pageviews

คลิ๊กแบนเนอร์วันละครั้งแทนคำขอบคุณสิคะ

ติดตามอัพเดท ข่าวลีกเอิงฝรั่งเศส ไฮไลท์ฟุตบอลลีกเอิงฝรั่งเศส สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส(FFF) สโมสรในลีกเอิงฝรั่งเศส วิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิงฝรั่งเศส ฟุตบอลเฟร้นช์คัพ ผลและโปรแกรมการแข่งขันลีกเอิงฝรั่งเศส ได้ที่นี่ทุกวัน!
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ลีกเอิงฝรั่งเศส France Ligue 1 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger