Headlines News :
Home » , » ข่าวฟุตบอลทั่วโลก - อันเช่รับพอใจเปแอสเชเจ๊ามงต์เปลลิเย่ร์ 20/02/2555

ข่าวฟุตบอลทั่วโลก - อันเช่รับพอใจเปแอสเชเจ๊ามงต์เปลลิเย่ร์ 20/02/2555

Written By SPORT WORLD on Thursday, February 23, 2012 | 9:30 AM



        คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เผยเป็นเรื่องที่ยุติธรรมสำหรับทั้ง 2 ฝ่ายแล้ว สำหรับผลเสมอ มงต์เปลลิเย่ร์ 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เนื่องจากมันเป็นเกมที่สูสีกันอย่างยิ่ง พร้อมทั้งชื่นชมสปิริตของลูกทีมที่ตามยิงประตูตีเสมอในช่วงท้ายเกมได้สำเร็จ      

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีศึกลีก เอิง ให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าพอใจกับผลงานของนักเตะในเกมที่เปิดรังปาร์ก เดส์ แปร็งซ์ เสมอ มงต์เปลลิเย่ร์ รองจ่าฝูงของลีก 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 ก.พ. ที่ผ่านมา         ขุนพล "เปแอสเช" เกือบจะเป็นฝ่ายปราชัยหลังจากจอห์น อูตาก้า โขกให้มงต์เปลลิเย่ร์ ขึ้นนำ 2-1 ในช่วง 8 นาทีสุดท้าย แต่กีโยม โออาโร่ หัวหอกตัวสำรองยิงตีเสมอให้เจ้าบ้านได้สำเร็จในนาทีที่ 88 ทำให้รักษาช่องว่างระหว่างจ่าฝูง และรองจ่าฝูง 1 คะแนนเท่าเดิม      

อัน เชล็อตติ กล่าวหลังจบเกมว่า "มันเป็นผลการแข่งขันที่ดีเพราะมันเป็นเกมที่ยากและสูสีกัน ผมเสมอก็ยุติธรรมแล้ว เรามีปัญหาในการตั้งเกมจากแดนหลัง และการแย่งบอลกลับมาครอง แต่นักเตะทุกคนทำงานหนัก และปฏิกิริยาของพวกเขาหลังจากที่เสียประตูที่ 2 ให้กับมงต์เปลลิเย่ร์ ยอดเยี่ยมมาก เราไม่อยากเป็นฝ่ายแพ้ และการตอบสนองของพวกเขาก็มหัศจรรย์จริงๆ"         ขณะที่เนเน่ มิดฟิลด์เลือดบราซิลเลี่ยนของแซงต์-แชร์กแมง ยืนยันว่าผู้เล่นทุกคนสมควรได้รับคำชมจากการคว้า 1 แต้มในเกมนี้ "เราแสดงให้เห็นบุคลิกที่แข็งแกร่ง เราไม่ยอมแพ้จนกระทั่งนาทีสุดท้าย โชคดีที่เราสามารถยิงประตูที่ 2 และผมคิดว่ามันเป็นผลการแข่งขันที่ยุติธรรมแล้ว"       

ทางด้าน เรเน่ ชิราร์ กุนซือมงต์เปลลิเย่ร์ เผยว่าพวกเขาก้าวขึ้นมามีลุ้นแชมป์ลีก เอิง เต็มตัวแล้ว "ถ้ามีทีมที่สมควรจะเป็นผู้ชนะในคืนนี้ มันก็ต้องเป็นเรา เรามีลุ้นคว้าแชมป์หรือไม่ ? ใช่ ทำไมจะไม่ล่ะ? เราเป็นทีมอันดับ 2 และตามหลังจ่าฝูง (เปแอสเช) เพียงแค่ 1 แต้ม มันยังเหลืออีกตั้ง 14 เกมให้เล่น  และจะมีอะไรหลายๆอย่างเกิดขึ้นแน่นอน ผมได้ยินหลายคนพูดว่าเดี๋ยวเราก็จะค่อยๆร่วงลงไป ผมพอใจที่ทำให้พวกเขาผิดหวังได้ เรายังคงอยู่ที่เดิมแ ละจะสู้ต่อไปจนกว่าจะมันจะจบ"

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Total Pageviews

คลิ๊กแบนเนอร์วันละครั้งแทนคำขอบคุณสิคะ

ติดตามอัพเดท ข่าวลีกเอิงฝรั่งเศส ไฮไลท์ฟุตบอลลีกเอิงฝรั่งเศส สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส(FFF) สโมสรในลีกเอิงฝรั่งเศส วิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิงฝรั่งเศส ฟุตบอลเฟร้นช์คัพ ผลและโปรแกรมการแข่งขันลีกเอิงฝรั่งเศส ได้ที่นี่ทุกวัน!
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ลีกเอิงฝรั่งเศส France Ligue 1 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger