Headlines News :
Home » , , » ลูกาโน่หนุนหลังซัวเรซทำถูกแล้วไม่จับมือเอฟร่า

ลูกาโน่หนุนหลังซัวเรซทำถูกแล้วไม่จับมือเอฟร่า

Written By SPORT WORLD on Thursday, February 23, 2012 | 9:24 AM


ดีเอโก้ ลูกาโน่ กองหลังปารีส แซงต์ แชร์กแมง ออกมาหนุนหลัง เพื่อนร่วมชาติ หลุยส์ ซัวเรซ ของลิเวอร์พูล ว่าไม่ผิดสักนิด ยืนยันสิ่งที่หอกร่างเล็กทำก็แค่ไม่จับมือกับคนที่ไม่ชอบเท่านั้นเอง
ลูกาโน่ ออกโรงกล่าวปกป้องเพื่อนร่วมชาติอย่างออกนอกหน้า โดยยืนยันหนักแน่นว่ากองหน้าจอมเลื้อยเป็นผู้บริสุทธิ์ และไม่ผิดอะไรเลยที่จะไม่จับมือนักเตะที่เกลียดขี้หน้าก่อนเกมการแข่งขันเมื่อวันเสาร์ที่ 11 กพ. ที่ผ่านมา

"เขา(ซัวเรซ)ต้องเผชิญกับช่วงเวลา 2-3เดือนสิ่งที่ไม่สมควรได้รับ ทุกคนย่อมรู้มันเหมือนการสแดงละครสัตว์กับชาติที่มีประวัติการต่อต้านการเหยียดผิวมานมนานอย่างอังกฤษ นั่นทำให้เรารู้ดีจริงๆมันไม่มีอะไรเลยระหว่างหลุยส์ กับผู้เล่นของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แตมันก็มีข้อถกเถียงกันขึ้น และมีการตัดสินไปในทางที่ผิด และแน่นอนหลุยส์คือผู้บริสุทธิ์คนเดียวในเหตุการณ์นี้"

ลูกาโน่ยังยกย่องซัวเรซที่ไม่จับมือกับเฟร่าก่อนเกมดังกล่าว โดยชี้ว่าเป็นการกระทำที่มาจากหัวใจของตนเอง โดยกล่าวว่า

"คุณต้องมีความสุขกับสิ่งที่หลุยส์ทำเมื่อวันเสาร์ เขาทำตามที่ใจสั่งมา จากความรู้สึกส่วนลึกของตัวเอง ผมกำลังบอกว่าเราอยู่ในโลกแห่งประชาธิปไตย และหากคุณไม่อยากจับมือกับใครบางคน คุณก็ไม่จำเป็นต้องทำ และเป็นคนที่ทำให้คุณต้องพบกับเหตุการณ์เลวร้ายทั้งหลายอีกด้วย"
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Total Pageviews

คลิ๊กแบนเนอร์วันละครั้งแทนคำขอบคุณสิคะ

ติดตามอัพเดท ข่าวลีกเอิงฝรั่งเศส ไฮไลท์ฟุตบอลลีกเอิงฝรั่งเศส สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส(FFF) สโมสรในลีกเอิงฝรั่งเศส วิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิงฝรั่งเศส ฟุตบอลเฟร้นช์คัพ ผลและโปรแกรมการแข่งขันลีกเอิงฝรั่งเศส ได้ที่นี่ทุกวัน!
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ลีกเอิงฝรั่งเศส France Ligue 1 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger