Headlines News :
Home » , , , , , » ข่าวลีกเอิงฝรั่งเศส - ซาโก้แย้มลาปารีสซบหงส์,มิลานเพื่อโอกาสลงสนาม 12bet 30/06/2556

ข่าวลีกเอิงฝรั่งเศส - ซาโก้แย้มลาปารีสซบหงส์,มิลานเพื่อโอกาสลงสนาม 12bet 30/06/2556

Written By SPORT WORLD on Sunday, June 30, 2013 | 3:40 AM


ข่าวลีกเอิงฝรั่งเศสล่าสุด/12bet - มามาดู ซาโก้ กองหลังของปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอมรับอาจต้องอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อโอกาสลงสนามที่มากกว่าเดิม โดยมีลิเวอร์พูล และ เอซี มิลาน เฝ้าจับตาดูสภานการณ์อย่างใกล้ชิด

 ปราการหลังวัย 23 ปีอยู่กับเปแอสเชมาตั้งแต่ยังเป็นแข้งเยาวชน แต่ก็อาจเตรียมโดนโละพ้นทัพแชมป์ลีกเอิงในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าของทีมต้องการเน้นการดึงสตาร์เสริมทัพมากกว่า

 เขาไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงมากพอสมควรซึ่งเขายอมรับว่าตัวเองต้องการเวลาลงสนามมากกว่านี้ 

 ลิเวอร์พูลกับเอซี มิลานตกเป็นข่าวว่าต้องการเขาไปร่วมทีมแต่ปารีสก็แสดงออกว่าพวกเขาต้องการเก็บซาโก้ไว้กับทีมต่อไปเช่นกัน 

"ผมต้องตัดสินใจ  เปแอสเชเป็นสโมสรของผมผมเกิดที่นี่และเรียนวิชาฟุตบอลที่นี่"  กองหลังเลือดเฟรนช์กล่าว

 "ผมอยากลงเล่นให้สโมสรนี้ไปตลอดชีวิตแต่มันชัดเจนว่าผมไม่อยากนั่งอยู่ข้างสนาม" 

 "ผมไม่ได้ลงเล่นมากเท่าที่ผมอยากเมื่อฤดูกาลก่อนเพราะการตัดสินใจของกุนซือนักเตะทุกคนอยากลงสนามทุกสัปดาห์และผมก็ไม่ได้ต่างออกไป" 

 "มีข้อเสนอเข้ามาและผมก็ต้องไปคุยกับเทรนเนอร์คนใหม่(โลร็องต์ บล็องก์)แล้วดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น" 

 "ผมดีใจที่ตกเป็นข่าวกับสโมสรที่มีประวัติศาสตร์อย่างลิเวอร์พูลกับเอซี มิลานเราจะดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคตข้างหน้า" 
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Total Pageviews

คลิ๊กแบนเนอร์วันละครั้งแทนคำขอบคุณสิคะ

ติดตามอัพเดท ข่าวลีกเอิงฝรั่งเศส ไฮไลท์ฟุตบอลลีกเอิงฝรั่งเศส สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส(FFF) สโมสรในลีกเอิงฝรั่งเศส วิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิงฝรั่งเศส ฟุตบอลเฟร้นช์คัพ ผลและโปรแกรมการแข่งขันลีกเอิงฝรั่งเศส ได้ที่นี่ทุกวัน!
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ลีกเอิงฝรั่งเศส France Ligue 1 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger