Headlines News :
Home » , , , , , » ข่าวลีกเอิงฝรั่งเศส - ลาเวซซี่มิกล้ารับ..วอนแฟนอย่ายกตนเทียบเสือเตี้ยทีเป็นตำนานแข้งโลก 12bet 30/06/2556

ข่าวลีกเอิงฝรั่งเศส - ลาเวซซี่มิกล้ารับ..วอนแฟนอย่ายกตนเทียบเสือเตี้ยทีเป็นตำนานแข้งโลก 12bet 30/06/2556

Written By SPORT WORLD on Sunday, June 30, 2013 | 3:41 AM


ข่าวลีกเอิงฝรั่งเศสล่าสุด/12bet - เอเซเกล ลาเวซซี่ แข้งทีมชาติอาร์เจนติน่าของปารีส แซงต์ แชร์แมง ถ่อมตัววอนทุกฝ่ายอย่ายกตนเองไปเทียบกับดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานดาวเตะโลก แม้จะเคยเล่นให้กับนาโปลี ทีมแกร่งในอิตาลี มาเหมือนกันก็ตาม

แข้งวัย 28 ปีเป็นส่วนสำคัญในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่ซาน เปาโล โดยถูกนำไปเปรียบเทียบกับมาราโดน่า แต่ถึงอย่างนั้นเจ้าตัวก็ยันว่าเขาไม่เคยคิดที่จะไปเทียบรัศมีกับแข้งเจ้าของรางวัลฟุตบอลโลกปี 1986 เลย 

"การเปรียบเทียบกับมาราโดน่านั้นเป็นเรื่องสำหรับนักข่าวและก็แฟนบอล ผมทั้งรู้ดี เข้าใจและมองถึงความจริงที่ว่าผมไม่ได้มีอะไรที่เหมือนกับมาราโดน่าเลย" เขากล่าว 

"ผมเป็นนักฟุตบอลธรรมดา บางคนอาจจะเหมือนหรือไม่เหมือนผม แต่มาราโดน่าคือส่วนหนึงในหน้าประวัติศาสตาร์ ฉะนั้นแล้วผมคงยกเอาตัวเองไปเทียบกับจุดที่เขาอยู่ไม่ได้ ผมแค่พยายามทำให้ดีที่สุด เล่นให้ดีที่สุดเท่านั้นเอง" 

 "ผมไม่เคยคิดจะเทียบกับมาราโดน่า ผมตัดสินใจย้ายไปเล่นที่นาโปลีก็เพราะว่าผมอยากจะเล่นให้กับทีมที่มีนักเตะอาร์เจนไตน์ไปเล่นที่นั้นมาก่อนแล้วและก็เพราะว่าที่นั่นมีการเป็นอยู่ไม่ต่างจากสิ่งที่ผมเคยเจอในอาร์เจนติน่า" 

 "ผมเลือกนาโปลีก็เพราะว่าพวกเขาเป็นทีมแบบนั้น ทั้งกับประวัติศาสตร์ของสโมสร สำหรับเรานักเตะอาร์เจนไตน์ ซึ่งการที่เคยมีนักเตะอย่างมาราโดน่าเล่นที่นั่นมาก่อน มันก็เป็นเรื่องที่พิเศษขึ้นมาอีกนั่นเอง" 
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Total Pageviews

คลิ๊กแบนเนอร์วันละครั้งแทนคำขอบคุณสิคะ

ติดตามอัพเดท ข่าวลีกเอิงฝรั่งเศส ไฮไลท์ฟุตบอลลีกเอิงฝรั่งเศส สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส(FFF) สโมสรในลีกเอิงฝรั่งเศส วิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิงฝรั่งเศส ฟุตบอลเฟร้นช์คัพ ผลและโปรแกรมการแข่งขันลีกเอิงฝรั่งเศส ได้ที่นี่ทุกวัน!
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ลีกเอิงฝรั่งเศส France Ligue 1 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger